xs
xsm
sm
md
lg

ผีก่ายหน้าผาก “คาร์ริค” เจ็บพัก 6 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์ริค
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวก่ายหน้าผาก เมื่อ ไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวสำคัญได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้จะต้องร้างสนามนานถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

คาร์ริค ลงเล่น 90 นาทีเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ช่วย แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือน อาร์เซนอล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่จากนั้นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษที่จะเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่อง 2 นัดพบ ชิลี วันศุกร์ที่ 15 พ.ย.นี้ตามด้วยเจอ เยอรมนี อีก 4 วันให้หลัง เพราะบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยันว่า “ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงเล่น 4 ถึง 6 สัปดาห์ เพราะอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย”

คาร์ริค ถือเป็นตัวคุมจังหวะแดนกลางของ แมนฯยู เพราะ มารูยาน เฟลไลนี ดีกรีทีมชาติเบลเยียมที่ซื้อมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมายังพึ่งไม่ได้ โดยแข้งวัย 32 ปีเล่นไป 15 นัดจากทั้งหมด 18 นัดฤดูกาลนี้ให้กับ แมนฯยู

กว่า คาร์ริค จะกลับมาช่วย แมนฯยู ได้ก็น่าจะช่วงเทศกาลคริสต์มาสหรือเดือนธันวาคม ทำให้จะพลาดเกมลีกที่พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา รวมถึง 2 นัดศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค อาจลามไปถึงเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ สโต๊ก ซิตี ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น