xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ปวดหัว “โจนส์” เจ็บขาหนีบพัก 10 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีอาการเจ็บจากเกมทีมชาติ
เดวิด มอยส์ หัวเรือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกระลอก เมื่อ ฟิล โจนส์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ชาวเมืองผู้ดี ต้องพักราวๆ 10 วัน หลังมีอาการเจ็บโคนขาหนีบจากเกมรับใช้ “สิงโตคำราม” พบกับ ชิลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยต้องพลาดการลงสนามพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี

อดีตแนวรับจากค่าย แบล็กเบิร์น โรเวอร์ ถูก รอย ฮอดจ์สัน ส่งลงสนามในนาทีที่ 57 ในเกมที่ อังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์ พ่ายต่อ ชีลี 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา และได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที ซึ่งเบื้องต้น โจนส์ จะไม่มีชื่อลงสนามในเกมที่จะพบกับ เยอรมนี วันอังคารนี้แน่นอนแล้ว

โดยล่าสุดคาดว่า แนวรับ “ปิศาจแดง” จะต้องพักอย่างน้อยๆ 10 วัน และจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมต้นสังกัดอย่างน้อยๆ 2 เกม ในแมตช์ที่จะมีคิวพบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ในวันพุธที่ 27 พ.ย.นี้ รวมถึงเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ด้วย

สำหรับ แนวรับวัย 21 ปี ถือเป็นแข้งรายที่ 3 ของ “ปิศาจแดง” ที่มีอาการเจ็บรบกวนและชวดเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก แดนนี เวลเบ็ค และ ไมเคิล คาร์ริค ที่ได้รับบาดเจ็บและปิดเทอมยาว โดยทั้ง 3 รายได้ถูกส่งตัวกลับ แมนเชสเตอร์ เพื่อสแกนหาอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น