xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เย้ยผีปลด “มอยส์” ไม่ได้ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลด เดวิด มอยส์ อาจไม่ใช่จุดจบปัญหา
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์การตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะไม่สามารถกู้สถานการณ์ของทีมขึ้นมาได้ เนื่องจากปัญหาต่างๆ ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ได้อยู่ที่ตัวผู้จัดการเพียงอย่างเดียว

อดีตปราการหลังของ “หงส์แดง” ในฐานะคอมลัมนิสต์ของ “เดลี เมล์” สื่อดังของเกาะอังกฤษ ได้เขียนวิจารณ์การตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และให้ ไรอัน กิกส์ ขึ้นมาทำหน้าที่แทนในช่วงที่เหลือของฤดูกาลว่า จะไม่ช่วยสถานการณ์ของทีมดีขึ้นแน่นอน

โดย คาร์ราเกอร์ มองว่า ปัญหาที่แท้จริงแล้วเกิดจากการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตประกาศอำลาทีม และตัดสินใจเลือก เดวิด มอยส์ เข้ามาเป็นผู้สานต่อความสำเร็จ และให้ทีมงานของตัวเองเข้ามาทำงานในทีม ซึ่งนำมาซึ่งปัญหามากมายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงคิดว่าการที่ปลด มอยส์ ออกจากทีม จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมกลับมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอีกครั้ง พวกเขาควรคิดใหม่ ปัญหาของพวกเขาเกิดขึ้นมากมายหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ประกาศอำลาทีมไปในซัมเมอร์ก่อน มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ มอยส์ ต้องถูกไล่ออกแต่ปัญหามันจะแก้ไม่ได้ในทันทีหรอก” คาร์ราเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น