xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” เนื้อเต้นประเดิมคุมผีบู๊ “นอริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ กุนซือคนใหม่ ทัพปีศาจแดง
ไรอัน กิกส์ ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นอยากลงสนามคุมทีมเกมเจอ นอริช ให้เร็วที่สุด เผยการได้มากุมบังเหียน “ปีศาจแดง” เป็นสิ่งที่ทำให้ภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต

แข้งระดับตำนานของ “ปีศาจแดง” รายนี้ ถือได้ว่ามีอนาคตที่สดใสกับทีมมาตั้งแต่เริ่มค้าแข้งเมื่อประมาณ 3 ทศวรรษก่อน โดยเริ่มตั้งแต่เป็นนักเตะฝึกหัด จนกระทั่งตอนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือของทีม แม้ว่าจะเป็นเพียงชั่วคราวก็ตาม โดยเขาจะทำหน้าที่คุมทีมเกมแรกกับ นอริช ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดยในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีม แข้งวัย 40 ปีรายนี้ บอกว่าเขาได้สอบถาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับวิธีการเรียบร้อยแล้ว

อีกทั้งยังเผยต่อว่า รู้สึกภูมิใจกับการที่ได้มาคุม “ปีศาจแดง” เนื่องจากสโมสรนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้ พร้อมทั้งยังอยากให้เกมดวล นอริช มาถึงเร็วๆ อีกด้วย โดยเขาย้อนความให้ฟังว่าตอนที่ เอ็ด วูดเวิร์ด มาสอบถามเกี่ยวกับการขึ้นไปนั่งแท่นกุนซือ กิกส์ ไม่ลังเลที่จะตอบตกลง

“อยากจะบอกว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ผมภาคภูมิใจที่สุด ตนเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรตั้งแต่อายุ 13 ผมภูมิใจ มีความสุข รู้สึกตื่นเต้นกับเกมที่จะถึงนี้ โดยอยากให้เวลาผ่านไปเร็วๆ เหลือเกิน ตอนที่ เอ็ด วูดเวิร์ด ถามว่าสามารถที่จะพาทีมไปอีก 4 เกมที่เหลือได้หรือไม่ ไม่มีความลังเลใจที่จะตอบว่า ได้ เลย ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ถึงเวลา 17.30 น.ของวันพรุ่งนี้ และรู้ดีว่าพื้นที่ตรงนั้นมันจะเป็นของผม” กิกส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น