xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” ขอเต็มที่กับงานคุยอนาคตจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ ขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดก่อน
ไรอัน กิกส์ ปีกซ้ายระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันยังมีความสุขกับการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมรักษาการของ “ปิศาจแดง” และขอทำหน้าที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ให้เต็มที่โดยยังไม่ขอคิดถึงเรื่องอนาคตที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้ากับสโมสร

ปีกขนดกชาวเวลส์ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพของ “ปิศาจแดง” หลังจาก เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และจะได้ทำหน้าที่ไปจนจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่สโมสรเตรียมถึงตัว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์มาในซีซันหน้า

โดย กิกส์ ในวัย 40 ปี ที่ประเดิมสนามเกมถล่ม นอริช ซิตี 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ได้รับเสียงสนับสนุนจากเพื่อนๆ ร่วมทีม และตำนานของสโมสรหลายคน ยังยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีกับการทำงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และยังขอมุ่งมั่นกับหน้าที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ไม่ต้องการคิดถึงเรื่องอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น

“ทุกอย่างยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมยังอยู่ทำงานถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น เราจะเจรจากับสโมสรอีกรอบก็ต่อเมื่อฤดูกาลปิดฉากลง ตอนนี้ผมมุ่งมั่นแต่เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ยังมีหลายเรื่องให้ต้องคิด ผมยังโฟกัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ และจากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง” กิกส์ แถลงข่าวก่อนเกมพบ ซันเดอร์แลนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น