xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” คิดบวกหงส์แพ้แต่จะค่อยๆ ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงเชื่อมั่นในทีมของตนเองว่าจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ แม้ว่าจะบุกปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม โดยชี้ว่า “หงส์แดง” ทำได้ดีกว่า จนกระทั่งมาพลาดเองเสีย 2 ประตูให้คู่แข่ง

ลิเวอร์พูล พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรก ในการเล่นเป็นทีมเยือนของปี 2014 หลังบุกไปพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 ที่ เอติฮัด สเตเดียม โดยถือเป็นการปล่อยหให้คู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ เก็บ 3 แต้มเต็ม ขึ้นไปเบียดในกลุ่มนำของตารางร่วมกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เชลซี

อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังเชื่อว่า ทีมของเขาจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งตั้งแต่ต้นเกมจะกระทั่งเสียประตู “หงส์แดง” มีรูปเกมที่ดีกว่า “เรือใบสีฟ้า” เพียงแต่มาเสียประตูง่ายๆ ถึง 2 ประตูแรกของเกม ส่วนลูกที่ 3 ก็ไม่ได้ดูแย่มากมายนัก

“ตั้งแต่แรกจนเสียประตู เราเป็นฝั่งที่เล่นได้เหนือกว่า แต่เรามาพลาดกันก่อนที่จะจบครึ่งแรก และพลาดเสียถึง 2 ประตูง่ายๆ พวกเขาเล่นกับบอลได้ดี ในการเข้าทำ 2 ประตู แต่ในลูกที่ 3 ผมว่าเราไม่ได้แย่เกินไปนัก มันอาจจะเร็วเกินไปสำหรับทีมชุดนี้ แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล และเราจะดีขึ้นๆ” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น