xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮ “มาร์โควิช-โมเรโน” พร้อมบู๊เรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาซาร์ มาร์โควิช
ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมยืนยัน ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกชาวเซิร์บ และ อัลเบอร์โต โมเรโน แบ็กจอมบุกชาวสเปน มีลุ้นประเดิมสนามให้กับ “หงส์แดง” ในเกมบิ๊กแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. นี้

ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวจี๊ดชาวเซิร์บ ย้ายจาก เบนฟิกา มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ต้องเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บช่วงปรี-ซีซัน ขณะที่ โมเรโน บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เซบียา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็ยังไม่ได้โอกาสประเดิมสนาม ในแมตช์เปิดฤดูกาลที่ “หงส์แดง” บดเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1

โดยทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมจากไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่า มาร์โควิช กลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ขณะที่ โมเรโน กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต และมีการเล่นเกมรุกที่ยอดเยี่ยม โดยทั้งคู่น่าจะมีโอกาสได้ลงสนามในเกมพบ “เรือใบสีฟ้า”

“มาร์โควิช กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง เขาทำได้เยี่ยมมากๆ ในการซ้อม และพยายามทำงานหนักเพื่อกลับมาลงแข่งได้อีกครั้ง ส่วน โมเรโน เขาอยู่ในทีมของเรา และกำลังกลับมาฟิต เขายังเป็นนักเตะหนุ่มที่มีพลังในการเล่นเกมรุกดีมากๆ” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น