xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยิ้มตัวหลักคืนทัพ ชง “ลอฟเรน” คุมแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เตรียมเจอปีที่สุดท้าทาย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดพอใจ หลังจากอุ่นเครื่องทัวร์นาเมนต์ “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ” เฉือนชนะ โอลิมเปียกอส 1-0 ที่ ชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เนื่องจากแข้งตัวหลักที่ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 เริ่มทยอยกลับมาตามลำดับ รวมถึงยังได้ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมเป็นจิ๊กซอว์ตัวล่าสุดอีกด้วย

เกมนี้นักเตะที่ไปช่วยทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ตกรอบแรกลงครบครันทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ โดยได้ประตูชัยจากปีกจรวดร่างเล็ก ขณะที่ตัวเดินเกมใหม่อย่าง ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซิร์บจาก เบนฟิกา ก็ได้ออกสตาร์ท

ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยินดีที่ได้ทดลองทีมก่อนที่ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะเปิดฉากวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้เล่นใน แอนฟิลด์ พบ เซาแธมป์ตัน “เราพอใจมาก ผู้เล่นที่ไปเตะฟุตบอลโลกทยอยกลับมา ถือว่ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เรียกความฟิต คือสิ่งที่เราพยายามทำ ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือเกมกับ เซาแธมป์ตัน เราต้องพร้อมและทุกคนต้องแสดงให้เห็นว่ากำลังเข้าสู่เส้นทางเพื่อมุ่งไปข้างหน้า”

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้ตัว ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟจาก เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งถือเป็นกองหลังแพงที่สุดของถิ่น แอนฟิลด์ โดยเตรียมเหินฟ้ามาสมทบเพื่อนใหม่ที่ปักหลักอุ่นเครื่องอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

ร็อดเจอร์ส กล่าวต้อนรับแข้งใหม่ว่า “ผมคิดว่าเขาคือเซนเตอร์ฮาล์ฟที่บัญชาแนวรับได้ นับตั้งแต่เราเสีย เจมี คาร์ราเกอร์ ก็บอกเสมอว่าต้องการคนแบบนี้ ดังนั้น จึงประทับใจมาก เคยได้ดูตอนอยู่กับ โอลิมปิก ลียง จนมาถึง พรีเมียร์ ลีก กับ เซาแธมป์ตัน ก็รู้ว่าเป็นคนที่มีพลังขับเคลื่อน ฟุตบอลโลกก็ทำได้ดี คิดว่าน่าจะพัฒนาได้อีก เพราะอายุเพิ่ง 25 ปี คือคนที่ผมใจจดจ่ออยากร่วมงานจริงๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลอฟเรน แนวรับใหม่เอี่ยมอ่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น