xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยิ้มหงส์คืนชีพถล่มสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส พาทีมกลับมาชนะได้
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่สู้กันอย่างเต็มที่หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 ในเกมนัดที่ผ่านมา จนสามารถกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งด้วยการบุกไปถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ราฮีม สเตอร์ลิง, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ อัลเบร์โต โมเรโน ช่วยกันซัดคนละตุงก่อนช่วยให้ “หงส์แดง” เก็บ 3 แต้มล้ำค่ากลับบ้านได้ในที่สุด หลังจากที่เพลี่ยงพล้ำโดน “เรือใบสีฟ้า” ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกมาให้เมื่อเกมที่แล้ว

หลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” เผยว่า “ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมมาก เราเล่นกันได้ตามแผนโดยเฉพาะเกมรับที่คุมพื้นที่ได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดไว้ เราทำได้ 3 ประตู และมีโอกาสยิงเพิ่มอีก นับว่าเป็นเกมที่ดีและเป็น 3 แต้มที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา”

“ผู้เล่นแนวรับทั้ง 4 คน และผู้รักษาประตู ทำผลงานได้ดีมาก ขณะเดียวกัน ก็สร้างกำแพงป้องกันได้ดีทั้งที่เล่นแผนไดมอนด์ ซึ่งการที่เราเก็บชัยชนะได้ถึง 2 เกมจาก 3 เกมในช่วงออกสตาร์ท นั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และแสดงให้ทุกคนเห็นถึงคุณภาพในการเล่นของเรา” กุนซือชาวไอริช ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น