xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นแชมป์ก่อน อายร์ ชี้ไม่ใช่เวลาต่อสัญญา “บี-ร็อด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส มีลุ้นพา หงส์แดง ซิวพรีเมียร์
เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก ชี้ชัดช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เนื่องจากสโมสรกำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายลุ้นแชมป์ลีก และอาจเป็นสิ่งที่ทำให้เขาไขว้เขวได้

ไม่นานมานี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงแสดงความเห็นขอให้สโมสรทำการต่อสัญญากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังเข้ามาคุมทีมเป็นฤดูกาลที่ 2 แต่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ พาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 23 ปี โดยเหลืออีก 6 เกมสุดท้ายในซีซันนี้

อย่างไรก็ตาม เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองผ่านทาง “สกายสปอร์ต” ว่า สโมสรจะเจรจาต่อสัญญากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แน่นอนในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เนื่องจากต้องการให้มีสมาธิเต็มที่กับการลุ้นแชมป์ โดยตนเองเองและเจ้าของสโมสรค่อนข้างจะพอใจมากกับสถานการณ์ในเวลานี้

“มันไม่ใช่ปัญหาเลย เราจะมีการเปิดโต๊ะเจรจากันในเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้เราไม่ต้องการทำให้เขาไขว้เขว การต่อสัญญานั่นถือเป็นเรื่องส่วนตัว และผมรู้จัก เบรนแดน ดี ผมเองและเจ้าของทีมก็ค่อนข้างพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้” อายร์ กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูง มี 71 แต้ม มากกว่า เชลซี 2 คะแนน และมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 4 แต้ม และแข่งมากกว่า “เรือใบ” อยู่ 2 เกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น