xs
xsm
sm
md
lg

เตือน “สตีวีจี” อย่าโดนเหลือง กระทบลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เข้าฝักอีกครั้งในวัย 33 ปี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตือน สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันค่าย แอนฟิลด์ ระมัดระวังอย่าให้ได้รับใบเหลือง เพราะหากถูกแบนจะส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก่อนเกมที่จะเปิดรังต้อนรับ ซันเดอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้

เจอร์ราร์ด โดน 7 ใบเหลืองจาก 10 เกมหลังสุด ตอนนี้ยอดรวมของฤดูกาลพุ่งไปแล้ว 9 ใบ ซึ่งก่อนเกมเปิดบ้านพบ ซันเดอร์แลนด์ ถ้าแข้งวัย 33 ปีถูกจดชื่ออีกระหว่างตอนนี้จนถึง 13 เมษายนจะถูกแบนอัตโนมัติ 2 เกมตามรายงานจาก “เดลี เมล” โดยจากนี้มี 3 แมตช์รออยู่ คือเล่นในบ้านพบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 30 มีนาคม ตามด้วยไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6 เมษายน และเกมสำคัญเตะที่ แอนฟิลด์ พบคู่แข่งเบียดแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 13 เม.ย.

ก่อนเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ ทางด้าน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยว่า “เราจะต้องรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น ผมคุยกับ เจอร์ราร์ด แล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็เป็นการยาก ทว่าอยากให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ เกมที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ไม่น่าถูกจดชื่อเลย เพียงแค่กระโดดเท่านั้น ทว่ากรรมการอาจจะมองว่ารุนแรงไปอัดใส่ มารูยาน เฟลไลนี กองกลางที่ค่อนข้างตัวใหญ่อยู่แล้ว"

“เกมที่บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 6-3 เจอร์ราร์ด ก็โดนใบเหลืองแบบโชคร้าย แต่จากนี้เราต้องระวังและช่วยให้เขาเล่นโดยรอดพ้นจากการถูกแบน ส่วนการจะพักไว้ข้างสนามเลยไหม คงไม่ ถ้าเกิดขึ้นจริงๆ ไม่ช้าหรือเร็วก็ถูกพักแข้ง 2 เกมหลังจากนั้นอยู่ดี ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดควรเล่นแบบฉลาดมากกว่า” ร็อดเจอร์ส เผย

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ตามจ่าฝูง เชลซี 4 แต้มแข่งน้อยกว่า 1 นัด ดังนั้นเกมนี้จึงสำคัญมาก ด้าน ซันเดอร์แลนด์ รั้งอันดับ 18 เตะไปแค่ 28 นัด ต้องสู้ยิบตาเพื่อหนีตกชั้น โดยผลงานของลูกทีม กุสตาโว โปเยต์ ไม่สู้ดี 4 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลย แถมเป็นการแพ้ไปถึง 3 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น