xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เบรกแฟน รับหงส์ยังไม่ถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยแฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจต้องรอคอยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก สมัยแรก นับตั้งแต่ปี 1990 ต่อไป อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังยืนยันทีมของตนกำลังอยู่บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ ซึ่งจะทำให้กองเชียร์สมหวังเร็วๆ นี้

“เดอะ เรดส์” เตรียมลงเตะแมตช์ตกค้างกับ ซันเดอร์แลนด์ณ สนามแอนฟิลด์ คืนวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ ซึ่งหากทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ สามารถเก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม ก็จะสร้างความกดดันแก่ เชลซี เนื่องจากช่องว่างจาก เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีกจะถูกบีบลงมาเหลือ 1 แต้ม

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ออกมายอมรับพลพรรค “หงส์แดง” ยังอยู่ห่างไกลจากการหยิบโทรฟี ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ หลังจากคัมแบ็กอัด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 6-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนกำลังเข้าใกล้ช่วงเวลาฉลองชัยของเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” กำลังจะมาถึง

เทรนเนอร์วัย 40 ปี กล่าว “มันอาจใช่ หรืออาจไม่ใช่ในฤดูกาลนี้ แต่ไม่ต้องสงสัย เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องสำหรับการคว้าแชมป์ เรายังอยู่ไกลคำว่า ความสมบูรณ์แบบ ผลการแข่งขันวันเสาร์ (22 มี.ค.) แสดงให้เห็นแล้ว ตอนนี้เรายังไม่ใกล้เคียงกับการปิดซีซันด้วยอันดับ 1 แต่เรากำลังเรียนรู้และพัฒนา มันน่ายินดีที่เราที่เห็นผลงานของเราไปได้สวย เราต้องทำงานต่อไป เรายังไม่เพอร์เฟกต์ แต่เรามีทรรศนะคติที่ดีในการเรียนรู้ เรามีความสามารถเพียงพอที่จะรักษา คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) แต่มันต้องสม่ำเสมอ”

“ถ้าเราชนะ 1-0 ผมก็พอใจ มันน่าเบื่่อที่จะพูดว่าเราเสียประตูแบบง่ายๆ เป้าหมายของเรา คือ การเป็นแชมป์ และเล่นฟุตบอลสไตล์เร้าใจ ผมไม่คิดถึงการยิง 100 ประตู ผมแค่คิดว่าการเป็นผู้ชนะเกมต่อไป แต่จำนวน 82 ประตูที่เราทำได้ช่วยสร้างความมั่นใจ หากเรารักษามาตรฐานไว้ เราจะชนะต่อเนื่อง การเป็นอันดับ 1 ของตาราง มันกดดันมาก ยังมีอีก 8 เกมที่ต้องเล่น แต่เรามองแค่ ซันเดอร์แลนด์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น