xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ซูฮก “ซัวเรซ” ดาวยิงระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ทาบสถิติ ก็อด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย ซึ่งเหมาคนเดียว 3 ประตู เกมบุกต้อน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 6-3 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

พลพรรค “หงส์แดง” เจองานหนัก เนื่องจากถูก ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ขึ้นนำ 2 ครั้ง ช่วง 45 นาทีแรก ก่อนจะกลับลงมาครึ่งหลัง ทะลวงตาข่ายอีก 4 ประตู รักษาอันดับ 2 ของตาราง ตาม เชลซี ที่เพิ่งถล่ม อาร์เซนอล ยับเยิน 6-0 อยู่ 4 แต้ม โดยลงสนามน้อยกว่า 1 นัด

ซึ่งแมตช์ดังกล่าว อดีตผู้เล่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตะบันแฮตทริก เพิ่มผลงานทะลวงตาข่าย 28 ประตู ใน พรีเมียร์ ลีก ทาบสถิติสูงสุดต่อซีซันของ ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป”

เทรนเนอร์วัย 40 ปี กล่าว “ซัวเรซ เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ความมุ่งมั่นและความพยายามของเขามันสูงมาก ซึ่งเขาได้รับผลตอบแทน สำหรับประตูแรก เขาวิ่งเข้าไปรอหลังแนวรับคู่แข่ง แล้วไม่ได้บอล เขาวิ่งกลับลงมาในไลน์เดียวกัน หลังจากการครองบอลระยะเวลาสั้นๆ ครั้งนั้น เราฝ่าแนวป้องกันของคู่ต่อสู้

“มันเป็นการเปิดอันยอดเยี่ยมของ เกล็น จอห์นสัน และเขาอยู่ตรงนั้นเพื่อปิดสกอร์ ถ้าเขาไม่อยู่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็จะจัดการเอง เขาเป็นนักเตะระดับโลกซึ่งสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกนาน”

อย่างไรก็ตาม อดีตบิ๊กบอส สวอนซี ซิตี ยังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์ โดยยืนยันว่าลูกทีมของตน ต้องเน้นเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ แต่ก็สนับสนุนแฟนๆ ที่กำลังใฝ่ฝันถึงโทรฟี ลีกสูงสุดเมื่อผู้ดีหนแรก ในรอบ 24 ปี

“วันพุธนี้ (กับ ซันเดอร์แลนด์) ถือเป็นค่ำคืนที่มีความหมาย นั่นคือทุกอย่างที่เราให้ความสำคัญ แฟนๆ สามารถเชื่อมั่น และฝันกันได้ เมื่อคุณมาที่นี่ เพื่อชมทีมโปรดของคุณเล่นนอกบ้าน แล้วยิง 6 ประตูคุณมีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะทำแบบนั้น พวกเขาเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของเราฤดูกาลนี้” นายใหญ่ชาวไอร์แลดน์เหนือ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น