xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาวเลอร์” หยันผีสิ้นมนต์ขลัง แอบลุ้นหงส์จิกยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ (ซ้าย) แอบลุ้นหงส์ถล่มผี
ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจนักเตะรุ่นน้อง จะสามารถบุกพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้ เนื่องจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด สูญสิ้นมนต์ขลัง ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต

พลพรรค “ปิศาจแดง” รั้งอันดับ 6 ของตาราง ณ เวลานี้ ตามหลังทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ อยู่ถึง 11 แต้ม ก่อนทั้งคู่จะเปิดศึก “แดงเดือด” ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นสังเวียนที่ ยูไนเต็ด ถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้าน ทำให้ “เดอะ ก็อด” แนะเหล่าแข้ง “หงส์แดง” ไม่จำเป็นต้องเกรงกลัว

อดีตผู้เล่นและผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ “ลิเวอร์พูล เอ็คโค” สื่อท้องถิ่น “บางสโมสรเคยมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และคว้าชัยกลับออกมาในฤดูกาลนี้ สถานที่แห่งนั้นไม่มีความน่าเกรงขามอย่างที่เคยเป็นมาตลอดหลายปี เมื่อหลายๆ ทีมไปที่นั่น มักคาดหวังว่าจะเป็นผู้แพ้ ความรู้สึกเช่นนั้นมันไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้หลายๆ ทีมกำลังฮึกเหิม และต้องการชนะมากกว่าตั้งรับเพื่อยันเสมอ”

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังไม่เคยชนะเลย นับตั้งแต่เคยถล่ม “เรด เดวิลส์” 4-1 เมื่อเดือนมีนาคม 2009 ทว่า อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า อาคันตุกะจากถิ่น แอนฟิลด์ ดูน่าหวาดกลัวขึ้นเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน และจะทำให้สาวก “เดอะ ค็อป” ได้ฉลองชัยสุดสัปดาห์นี้

“มันเป็นเกมที่ดุเดือดเสมอ แต่ความแตกต่างครั้งนี้ คือ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ ผมจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล ไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสถานะแบบนี้เกิดขึ้นเมื่อไร ตามหน้าสื่อ มันเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูลต้องชนะ พวกเขากำลังเข้าฝัก และผมหวังลึกๆ ว่า ลิเวอร์พูล จะชนะแบบถล่มทลาย ผู้คนมักคิดว่า ยูไนเต็ด จะตกต่ำนานแค่ไหน แต่ก็ยังมองอีกด้านหนึ่งว่า ลิเวอร์พูล จะไปได้ไกลแค่ไหน นั่นคือบทพิสูจน์ของ เบรนแดน เขามีทีมที่เล่นดี ผมคิดว่าหลายๆ ทีมเริ่มกลัว ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ผู้จัดการทีมสมควรได้รับเครดิต”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น