xs
xsm
sm
md
lg

“สมอลลิง” เมากร่างร้องเพลง ก่อนเกมหัก “ค้อน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมอลลิง เตรียมขึ้นแท็กซีกลับ
คริส สมอลลิง ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมาโวยวายร้องเพลงประจำสโมสร หลังออกจากผับ ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกไปชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตนเองไม่มีส่วนร่วมกับแมตช์ดังกล่าว เนื่องจากบาดเจ็บ

สมอลลิง ไม่มีชื่อลงเล่นเกมที่ อัพตัน ปาร์ค เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ทำให้แอบไปเที่ยวคืนวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากนั้นสภาพของกองหลังวัย 24 ปีถือว่าเมาปลิ้น เพราะคนละแวกนั้นที่ให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่นอย่าง “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” ระบุว่าร้องเพลง “เราจะทำอะไรที่ต้องการ เราจะทำอะไรที่ต้องการ เพราะเราคือ ยูไนเต็ด เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ”

สมอลลิง ที่ต้องพักรักษาตัวประมาณ 1 เดือน เดินออกจากผับย่าน สปินนิงฟิลด์ส ของ แมนเชสเตอร์ พร้อมกับกางแขนและร้องเพลงก่อนที่จะไปขึ้นแท็กซีกลับ หลังไปเที่ยวกับเพื่อน 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพี่ชายรวมอยู่ด้วย

เกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 จากการเหมายิงของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู ไม่มีกองหลังตัวกลางให้เลือกใช้งาน โดยต้องพึ่ง ไมเคิล คาร์ริค ถอยต่ำไปยืนกับ ฟิล โจนส์ จากนี้วันอังคารที่ 25 มีนาคมจะทำศึก ดาร์บี แมตช์ พรีเมียร์ ลีก เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สมอลลิง เดินกร่างกางแขนร้องเพลง
ลงรับใช้ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น