xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้มหงส์คลีนชีต ปัดลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร้อดเจอร์ส ยังไม่ฝันถึงแชมป์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยกย่องนักเตะ ลิเวอร์พูล ทุกตำแหน่ง หลังบุกพิชิต เซาแธมป์ตัน 3-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเมินรับสถานะเต็งแชมป์

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย มีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อชัยชนะ ณ สนาม เซ็นต์ แมรี โดยซัลโวเบิกร่องนาที 16, ใส่พานให้ ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 58 และเรียกจุดโทษช่วงท้ายเกม ก่อน สตีเวน เจอร์ราร์ด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ขณะที่ จอมถล่มประตูวัย 26 ปี เล่นด้วยฟอร์มสุดยอด ทว่า อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ชื่นชมพลพรรค “หงส์แดง” ที่ช่วยกันรักษา “คลีน ชีต (ไม่เสียประตู)” ซึ่งไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยนัก ตลอดฤดูกาล 2013-14

ร็อดเจอร์ส กล่าว “นี่ไม่ใช่สถานที่ที่จะเก็บ 3 แต้มออกไปง่ายๆ เซาแธมป์ตัน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของทุกๆ คน ผมดีใจกับลูกทีม เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นถึงสมาธิอันแน่วแน่ตลอด 90 นาที และได้รับผลตอบแทนตามต้องการ”

จากผลการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ ทำให้ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ผงาดขึ้นรองจ่าฝูงแทน อาร์เซนอล ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า ตาม เชลซี อยู่ 4 แต้ม อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 50 ปี ยังคงสงบนิ่ง เมื่อถูกถามถึงการท้าชิงโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1990
กำลังโหลดความคิดเห็น