xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้มหงส์สู้ไม่ถอย พอใจแข้งช่วยกันยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กดประตูชัยช่วงบีบหัวใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลื้มนักเตะสู้จนหยดสุดท้าย ทำให้ได้ประตูชัยท้ายเกมบุกเฉือน ฟูแลม 3-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมไม่หวั่น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งฟอร์มเริ่มฝืด เนื่องจากแนวทางการทำทีมคือทุกคนต้องช่วยกันทำสกอร์

การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก สนุกเข้มข้น เพราะ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเอี่ยว โดยเกาะอันดับ 4 มี 53 แต้มจาก 26 นัดตามจ่าฝูง เชลซี 4 แต้ม หลังจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมยิงประตูชัยจากลูกจุดโทษนาที 90+1 บุกชนะ ฟูแลม 3-2 เกมนี้ไร้ชื่อของ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยขึ้นสกอร์บอร์ดและตัวเลขหยุดอยู่ที่ 23 ลูกนานแล้ว อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ซัด 13 ประตูจาก 4 เกมหลังสุด ดังนั้น ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมเลยไม่กังวล

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “หลุยส์ คือผู้เล่นระดับโลก ดังนั้นผมกำลังสร้างบางสิ่งให้ ลิเวอร์พูล โดยไม่ได้พึ่งแค่คนๆ เดียว แน่นอนคุณคงไม่ได้สกอร์เป็นกอบเป็นกำจากใครคนใดคนหนึ่ง จะต้องสลับกันไป ลองไปถามนักเตะดูว่าอยากได้ดาวซัลโวหรือไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เขาพร้อมจะเสียสละ ถือเป็นสิ่งสำคัญเหนืออื่นใด”

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี ยังชมสปิริตของทีมอีกว่า “ถือเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันอันยอดเยี่ยม ซึ่งผมพอใจมาก เราผิดหวังที่เสียประตู แต่มีเป้าหมายและมุ่งมั่น ตอนผมเข้ามา ลิเวอร์พูล ฝืดมาก ทว่าตอนนี้รู้ดีว่าสามารถยิงที่สนามไหนก็ได้ จุดประสงค์คือ 3 แต้มมากกว่าคลีนชีต ถ้าเป็นช่วง 4 หรือ 5 เดือนแรกที่นี่เชื่อว่าเกมแบบนี้คงแพ้ไปแล้ว เราสร้างการทำงานแนวทางการเล่นความมุ่งมั่นและสู้จนจบเกมเพื่อให้ได้ผลที่ต้องการ เหนืออื่นใดต้องยกความดีความชอบให้ผู้เล่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น