xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” จี้บอร์ดหงส์รีบต่อสัญญา “ร็อดเจอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ผลงานน่าต่อสัญญา
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นให้บอร์ดบริหารของทีม รีบเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้แก่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมออกไป จากผลงานพาแข้ง “หงส์แดง” กลับเข้าสู่วงโคจรลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบเต็มตัวอีกครั้ง

บิ๊กบอสชาวไอริช วัย 41 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยมพา ลิเวอร์พูล กลับมาลุ้นแชมป์ลีกจากผลงานเก็บชัยชนะได้อย่างมากมายในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 ศึก แดงเดือด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย ร็อดเจอร์ส เหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี ซึ่งทาง เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ซึ่งมี จอห์น เฮนรี เป็นเจ้าของทีมยังไม่แสดงท่าทีจับ ร็อดเจอร์ส ต่อสัญญาใหม่ อย่างไรก็ตาม “สตีวีจี” ก็ออกมากระตุ้นให้บอร์ดรีบต่อสัญญาเพื่อเป็นรางวัลให้กุนซือรายนี้

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า “เบรนแดน เป็นโค้ชหนุ่มที่เหมาะสมที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล และเขาก็ยกระดับผลงานขึ้นมาทุกสัปดาห์ ผมไม่เคยตัดสินผู้เล่น, ผู้จัดการทีม หรือสตาฟโค้ชเพียงแค่การเจอกันครั้งแรก แต่เขาคือคนที่ยอดเยี่ยม และแน่ใจว่านักเตะทุกคนจะเห็นด้วยกับสิ่งที่ผมพูด”

“พวกเราปลาบปลื้มกับการทำงานของเขา และหวังว่าจะมีการเคลื่อนไหวจาก บอสตัน (เมืองที่ จอห์น เฮนรี อาศัยอยู่) ซึ่งการที่พวกเราออกมาพูดเช่นนี้ก็เพราะต้องการให้พวกเขาต่อสัญญาให้แก่ เบรนแดน โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเขาคือคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรแห่งนี้” สตีวีจี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น