xs
xsm
sm
md
lg

“ฐิติพันธ์” รับมี “เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล-ไม่สนเป็น “ดารา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (ขอบคุณภาพจากแกรนด์สปอร์ต)
“เจ้านิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยมี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นไอดอล เนื่องจากชื่นชอบในบุคลิกผู้นำของนักเตะแดนผู้ดีรายนี้ แย้มหากมีโอกาสได้เป็นดาราก็ไม่เอาเพราะตัวเองพูดไม่เก่ง เตะบอลคงถนัดกว่า

ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ปีนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีนักฟุตบอลดาวรุ่งเข้ามาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายวัยเพียง 18 ปีที่ได้ลงตัวจริงทุกนัดที่ผ่านมา กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ แข้งตัวรุกที่ดันขึ้นมาจากทีมสำรองเมื่อฤดูกาลที่แล้วก้โชว์ฟอร์มได้ดี หรือแม้กระทั่ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์รายนี้ หลายคนคงคุ้นหูกันบ้างแล้ว เมื่อเขามีโอกาสเป็นนะกเตะตัวหลักพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ ปี 2013 ที่ผ่านมา

ทีมข่าว MGRsport ได้มีโอกาสพูดคุยกับ กองกลางวัยเพียง 21 ปีรายนี้ว่า ได้วางเป้าหมายของตัวเองสำหรับปีนี้อย่างไรบ้าง และสอบถามถึงนักฟุตบอลในดวงใจ นอกจาก ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ ตำนานกองหลังทีมชาติไทยผู้เป็นบิดาแท้ๆ ของเขา ซึ่งแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ให้คำตอบว่า เขามี สตีเวน เจอร์ดราร์ด ห้องเครื่องพลังไดนาโมของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นไอดอลในการดำเนินชีวิตค้าแข้ง

“ผมชื่นชอบสตีเฟน เจอร์ราร์ด ครับ เป็นนักเตะในดวงใจเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเขามีบุคลิกเป็นผู้นำเป็นศูนย์รวมกำลังใจของเพื่อนร่วมทีมทุกคน อีกทั้งยังเล่นในตำแหน่งเดียวกับผมอีกด้วย ส่วนเป้าหมายในปีนี้ของผมก็อยากที่จะลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติมากขึ้นครับ” ฐิติพันธ์ กล่าว

และจากที่เป็นนักเตะหน้าตาดีคนหนึ่งในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้หากหันเหจากวงการฟุตบอล อาจจะก้าวขึ้นไปเป็นนักแสดงได้ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์หน้าหล่อผู้นี้กลับปฏิเสธว่า ขอเป็นนักฟุตบอลดีกว่า เพราะตนเองเป็นคนพูดไม่เก่ง จึงไม่ถนัดทางด้านการแสดง พร้อมเผยถึงคำสอนของคุณพ่อที่ต้องเป็นคนมีวินัยเสมอ

“ไม่ดีกว่าครับกับการเป็นดารา เพราะตัวผมเองเป็นคนที่พูดไม่เก่ง เตะบอลน่าจะเหมาะกว่า ส่วนถ้าถามถึงคำสอนของพ่อ ก็พ่อบอกเสมอครับให้เป็นนักเตะที่มีวินัย ทั้งในและนอกสนาม” แข้งชุดแชมป์ ซีเกมส์ปีล่าสุด ทิ้งท้าย
ถ่ายกับคุณพ่อ ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ (ภาพจากอินเตอร์เน็ต)
กำลังโหลดความคิดเห็น