xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” มั่นใจ “ทอฟฟี” สู้เรือใบเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท๊อฟฟี ต้องสู้เพื่อยูฟาแชมเปียนส์ลีก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมเมืองของเขาจะต้องมุ่งมั่นเต็มที่ในเกมที่จะเปิดรังกูดิสัน ปาร์ก รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์นี้ ซึ่งจะเปิดเกมสำคัญที่มีผลกับการลุ้นแชมป์ของ “หงส์แดง”

เกมสำคัญที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก ที่ เอฟเวอร์ตัน จะเปิดรังรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ มีผลโดยตรงกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังรอคอยแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 24 ปี ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยอมรับเขาไม่กังวลกับเกมนี้ และเชื่อว่า “ทอฟฟีเมน” จะเดินหน้าลุยเต็มที่แน่นอน

“ผมเชื่อว่ามันจะเกิดจุดพลิกในการลุ้นแชมป์อีกครั้ง ซิตี จะต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากในกับพบ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและทำได้ดีตลอด ที่สำคัญเกมนี้พวกเขายังมีลุ้นทำอันดับจบท็อป 4 ให้ได้ เพื่อไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ส่วนเราก็ต้องมุ่งมั่นที่เกมที่เหลือของเรา” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงที่ 80 แต้ม นำห่าง “เรือใบสีฟ้า” อยู่ 3 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 เกม หากทั้งคู่เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดในฤดูกาลที่เหลือจะแต้มกลับมาเท่ากัน และต้องตัดสินแชมป์ด้วยประตูได้-เสีย ซึ่งเวลานี้ ซิตี มีผลต่างที่ดีกว่าอยู่ถึง 8 ลูกด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น