xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี “เปเญ” แย้ม “ซิลบา” คัมแบ็กบู๊ทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง
มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แย้มว่า ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์เลือดสแปนิชเตรียมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน โดยยอมรับเป็นงานหนักเพราะ “ทอฟฟี” ต้องเดินหน้าเต็มที่เพื่อโควตาแชมเปียนส์ลีก

อดีตสตาร์ดังของ บาเลนเซีย ไม่ได้ลงสนามให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ในเกมที่สโมสรบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อท้า ทว่าสุดสัปดาห์นี้ นายใหญ่ชาวชิลี ยืนยันด้วยตัวเองว่า ดาบิด ซิลบา พร้อมที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้

ขณะที่สถานการณ์ในปัจจุบัน ซิตี ยังไล่หลัง ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม โดยต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดในฤดูกาลนี้ ประตูได้เสียที่ต้องตัดสินแชมป์จะดีกว่าทันที ซึ่งการบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้จะถือเป็นแมตช์สำคัญอีกนัดในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ด้วย

“ซิลบา จะได้ลงสนามเจาคือนักเตะคนสำคัญของเรา แต่เกมนี้ก็จะเป็นเกมที่ยากเรายังพบกับความกดดันเช่นเคย เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่เล่นดีและเล่นด้วยยาก ที่สำคัญพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อการไปเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก” เปเญกรินี ให้สัมภาษณ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น