xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ลั่นดาหน้าจมเรือ ไม่เอี่ยว “หงส์แดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ลั่นเล่นเต็มที่เพื่อตัวเองเกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะเปิด กูดิสัน ปาร์ก รับมือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ โดยไม่สนประเด็นที่ว่า “หงสแดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมแถบ เมอร์ซีย์ไซด์ จะได้ประโยชน์จากการเป็นแชมป์อยู่ในหัวสมองเลยแม้แต่น้อย

ลิเวอร์พูล นั่งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก มี 80 แต้มจาก 36 นัด แต่โมเมนตัมแชมป์อยู่ในมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดตามหลัง 3 แต้ม เพราะประตูได้บวกมากกว่า 8 ลูก กรณีทั้งสองทีมคว้าชัยโปรแกรมที่เหลือ อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” มีเกมหนักเยือน เอฟเวอร์ตัน อันดับ 5 ที่แพ้ในรังแค่ 2 นัดปีนี้

หลายคนจึงจับตามอง เอฟเวอร์ตัน ที่ก็ลุ้น “ท็อปโฟร์” โดยตาม อาร์เซนอล 4 แต้ม เหลืออีก 2 นัด โดยก่อนเกม มาร์ติเนซ กล่าว “ความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรของเมืองนี้มีมาเนิ่นนานหลายปี ดังนั้นสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ถือเป็นเรื่องน่าทึ่ง แต่ผมไม่คิดว่าใครจะต้องมาตั้งคำถามกับ เอฟเวอร์ตัน ที่มุ่งมั่นต้องการคว้าชัยชนะทุกเกมและสนใจเพียงแค่ตนเอง”

“เรื่องการส่งให้ทีมอื่นไม่ว่าสโมสรใดประสบความสำเร็จนั้น ไม่ใช่แนวทางของ เอฟเวอร์ตัน เพราะเราจะเล่นเพื่อตัวเองเป็นลำดับแรกด้วยมาตรฐานที่สูงในทุกๆ เกม และในฐานะตัวแทนของทีม โดยไม่เคยคิดอะไรนอกจาเหนือจากนี้เพื่อประโยชน์ของใครทั้งสิ้น เนื่องจากเราต้องภูมิใจในตนเอง” นายใหญ่ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น