xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” ไม่แคร์พร้อมลุย “ยูโรปา ลีก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา
ดาบิด เด เคอา มือกาว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตั้งเป้าคว้าชัย พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เหลืออีก 5 นัด เพื่อสอยโควตาไปเตะ ยูโรปา ลีก ถ้วยใบรองของยุโรป โดยจะต้องจบอันดับ 6 ซึ่งขณะนี้ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด นอกจากนี้ประตูได้-เสียยังดีกว่าอื้อซ่า

แมนฯยู รั้งอันดับ 7 มีเพียงแค่ 57 แต้มจาก 33 นัด หมดลุ้นป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก นานแล้ว รวมถึงโควตา “ท็อปโฟร์” เพื่อ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเวลานี้ตาม อาร์เซนอล ที่แข่งมากกว่า 1 นัด 10 แต้ม ทว่ายังมี เอฟเวอร์ตัน กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นขวากหนาม

เด เคอา ด่านสุดท้ายทีมชาติสเปน เผยว่า “ยังเหลือเกมอีกหลายนัดที่มีความสำคัญ เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงสนามไปโดยมีหน้าที่ต้องชนะทุกเกม คือสิ่งที่ต้องพยายามจบด้วยอันดับสูงที่สุดในลีก เพื่อให้แน่ใจว่าจะเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าและแสดงให้เห็นว่าไม่หมดหวัง”

เด เคอา ยังกล่าวเสียดายที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก เมื่อสกอร์รวม 2 นัดแพ้ “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิก 2-4 ว่า “ความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น คือสิ่งที่ยากจะยอมรับ เพราะ 2 เกมถือว่าเล่นใช้ได้ เพียงแต่ต้องการโชคเพื่อผ่านเข้ารอบ ทุกคนก็รู้ว่าเล่นที่ มิวนิก ยากแค่ไหน เจ้าถิ่นกดดันอย่างหนัก ทว่าจากนี้ก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น