xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” เชื่อตั๋ว ชปล.ยังไม่หลุดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ ลุ้นตัวโก่ง
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เชื่อโอกาสไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยังไม่หลุดลอย แม้ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน 2557 จะเปิด กูดิสัน ปาร์ค พลิกล็อกแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 2-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน ชนะมา 7 นัดรวด แต่เล่นในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ที่ก่อนหน้านี้แพ้แค่นัดเดียวเสียท่าให้กับ พาเลซ 2-3 ทีมเยือนได้จาก เจสัน พันเชียน นาที 23, สกอตต์ แดนน์ นาที 49 กับ คาเมรอน เฌโรม นาที 73 เจ้าถิ่นทวงคืน แต่ไม่ทันจาก สตีเวน เนย์สมิธ นาที 61 กับ เควิน มิรัลลาส นาที 86

อย่างไรก็ตามหลังเกม มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เผยว่า “เป็นความพ่ายแพ้ที่สร้างความเจ็บปวดกับความหวังที่เรามี คริสตัล พาเลซ คือคู่ต่อสู้สุดอันตรายที่เผชิญหน้าด้วยในเกมลักษณะนี้ พวกเขารู้ว่าจะต้องเล่นอย่างไรตั้งแต่เริ่มต้นเกม ถ้าย้อนกลับไปต้นฤดูกาลแล้วบอกว่า เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับ 5 คงยอดเยี่ยมมากด้วยการตาม อาร์เซนอล แต้มเดียวและลูกได้-เสียดีกว่า ทว่าส่วนตัวไม่เชื่อว่าคู่แข่งจะชนะรวดจากนี้ ทำให้ผมยังเชื่อว่าโอกาสไป แชมเปียนส์ ลีก ยังอยู่ในมือ”

สำหรับสถานการณ์ลุ้นอันดับ 4 ตอนนี้เริ่มจาก อาร์เซนอล 67 แต้ม เอฟเวอร์ตัน 66 แต้มและ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 60 แต้ม ทั้งหมดเตะไปแล้ว 34 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 57 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น