xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับโมเมนตัมเปลี่ยน “เชลซี” ทำแชมป์หลุดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ สีหน้าบอกบุญไม่รับ
โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส รับสภาพตอนนี้ เชลซี สูญเสียโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจะต้องไปหวังให้ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี สะดุดเอง

พาเลซ เปิด เซลเฮิร์สท ปาร์ค เอาชนะ เชลซี 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จอห์น เทอร์รี นาที 52 แม้ยอดสโมสรประจำกรุงลอนดอนจะนำจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ต่อไปด้วยการมี 69 แต้มจาก 32 นัด แต่โมเมนตัมเทไปยัง ลิเวอร์พูล (68 แต้ม 31 นัด) และ แมนฯซิตี (67 แต้ม 30 นัด)

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี รับตอนนี้โอกาสนำถ้วย พรีเมียร์ ลีก กลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจากปี 2010 ยากแล้ว “ผมคิดว่าตอนนี้ เชลซี สูญเสียโอกาสที่จะจบด้วยตำแหน่งแชมป์ เพราะทุกอย่างดันไปขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของทีมอื่นแทน เราแพ้ทีมที่ดีกว่าอย่าง คริสตัล พาเลซ ซึ่งเล่นด้วยหัวจิตหัวใจความมุ่งมั่น ดังนั้น ต้องโทษตัวเองสถานเดียว”

“คริสตัล พาเลซ คู่ควรกับ 3 แต้ม แต่ เชลซี ก็มีโอกาสปั้นเกมสวยๆ หลายครั้ง ทว่าผู้รักษาประตูขอพวกเขาเซฟเอาไว้ได้หมด โดยเฉพาะครึ่งแรก ถือว่าทีมท้ายตารางนั้นมีความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ ซึ่งได้แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้” มูรินโญ เผย

ลิเวอร์พูล ถ้าเปิด แอนฟิลด์ ชนะหรือเสมอ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้จะแซง เชลซี ขึ้นจ่าฝูงทันที ขณะที่ แมนฯ ซิตี เพิ่งบุกเจ๊า อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่โอกาสยังดีที่สุด เนื่องจากแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น