xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เชื่อมือ เรือแกร่งพอปาดซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย เชื่อมั่นในตัวลูกทีม
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผยว่า ตนเชื่อมั่นศักยภาพลูกทีม จะปาดหน้าคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 หลังเกิดจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” จะผงาดชูโทรฟี ลีกสูงสุดชของอังกฤษ ทันที หากสามารถกวาดชัยชนะ 3 เกมสุดท้ายของซีซัน หลังจากพิชิต คริสตัล พาเลซ อย่างง่ายดาย 2-0 ที่สนาม เซลเฮิร์สท ปาร์ก จากประตูของ เอดิน เซโก และ ยายา ตูเร บีบช่องวางห่าง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งพ่ายแก่ เชลซี 0-2 เหลือ 3 แต้ม

บิ๊กบอสชาวชิลี วัย 60 ปี กล่าว “เราเชื่อมั่นเสมอว่าเราทำได้ หลังจากเราแพ้ ลิเวอร์พูล ผมเคยบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ เราแค่ต้องชนะตามโปรแกรมของเรา ผมบอกลูกทีมก่อนเริ่มเกม (กับ คริสตัล พาเลซ) อย่ากังวลผลการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี”

“พวกเขาตอบสนองอย่างดี พวกเขารู้หากชนะ พาเลซ พวกเขาจะกุมชะตาในมือตัวเอง เราขึ้นนำอย่างรวดเร็ว และรักษา คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าอนาคตผลงานของเราจะเป็นอย่างไร ตอนนี้เรายังรั้งอันดับ 3 ลิเวอร์พูล นำ 3 แต้ม และ เชลซี นำ 1 แต้ม เราไม่เคยคิดเรื่องผลต่างประตู เว้นแต่เราจะชนะ เอฟเวอร์ตัน สัปดาห์หน้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น