xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” โชว์ก้นซ้อม “เปเย” เชื่อเรือมีลุ้นกวดหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี (ซ้าย) ถกกางเกงให้นักกายภาพเช็กเข่าขวา
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี แสดงความมั่นใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ ยังสามารถสร้างความกดดันแก่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ขณะที่ ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ปลดกางเกงโชว์แก้มก้น ระหว่างการซ้อม

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ทำท่าจะหลุดวงโคจรจากการแย่งโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังฟอร์มสะดุด 2 เกมล่าสุด บุกพ่าย “หงส์แดง” ที่สนามแอนฟิลด์ 2-3 และทำได้เพียงเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ ที่เอติฮัด สเตเดียม 2-2 อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 60 ปี ยังเชื่อว่าลูกทีมของตนยังคงมีความหวังอยู่

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “หาก ลิเวอร์พูล ชนะ 3 เกมสุดท้าย พวกเขาถึงจะเป็นแชมป์ ดังนั้นพวกเขากุมความได้เปรียบเหนือเรา ช่วงเวลาที่เราแพ้ที่แอนฟิลด์ พวกเขาอยู่ในโอกาสเช่นนี้เป็นครั้งแรกที่จะฝ่าฟันไปจนถึงความสำเร็จ แต่นักเตะของเรายังมีความเชื่อว่าจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทุกคนรู้ว่าสำหรับฟุตบอล ปาฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะ 3 เกมสุดท้าย ซึ่งความกดดันอยู่กับพวกเขา”

“หากมอง 3 เกมล่าสุด กับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีมาก ผมไม่ต้องการอธิบายเหตุผลอะไรมากมายถึงผลการแข่งขัน แต่มันเป็นวันของ ลิเวอร์พูล เราแพ้ 2-3 แต่ผมไม่คิดว่าเราเล่นแย่ หรือสมควรแพ้ สำหรับ ซันเดอร์แลนด์ บางทีเรายังฟื้นจากความผิดหวังไม่ทันในเกมใหญ่เพียง 3 วันต่อมา แต่ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน”

ขณะเก็บตัวฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ ณ สนามคาร์ริงตัน ซิตี จะขาด ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน และ เฆซุส นาบาส ที่บาดเจ็บข้อเท้า แต่จะได้ ยายา ตูเร ห้องเครื่องไอเวอรี โคสต์ กลับมาบัญชาเกมแดนกลาง ขณะที่ แวงซองต์ กอมปานี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเบลเยียม ซ้อมกับเพื่อนๆ เพียง 10 นาที ก่อนแยกออกซ้อมเดี่ยว โดยมีเทปพันหัวเข่าซ้ายอย่างแน่นหนา ขณะที่ นาสรี ดูแรงกว่าเพื่อน ถกกางเกงวอร์มโชว์แก้มก้นให้ นักกายภาพเช็กหัวเข่าขวา
เปเย ยังไม่ยอมยกธงขาว
ฮาร์ท โชว์ลีลาเซฟ
กอมปานี มีปัญหาที่เข่าซ้าย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น