xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” รับเกมพ่ายหงส์ยังหลอนแข้งเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย รับลูกทีมกำลังขวัญเสีย
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ยอมรับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงชอกช้ำจากเกมพ่าย ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ใช้เวลาปลดล็อกสกอร์แรกแค่ 2 นาที จาก แฟร์นันดินโญ ห้องเครื่องบราซิเลียน ทว่า บรรยากาศภายในสนาม เอติฮัด สเตเดียม ดูตึงเครียดขึ้นมาทันตา เมื่อ คอนเนอร์ วิคแฮม เหมา 2 ประตู อย่างไรก็ตาม ซิตี แบ่งแต้มสำเร็จ หลัง วิโต มานโนเน รับบอลปลิ้นเข้าประตูตัวเอง

อดีตเทรนเนอร์ มาลากา และรีล มาดริด สารภาพว่า ตนกังวลมากกับความคาดหวังต่อผลการแข่งขัน ซึ่งบทสรุปปรากฏว่า แมนฯ ซิตี ไล่ตาม ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ 6 แต้ม โดยลงเตะน้อยกว่า 1 นัด และความหวังลุ้นแชมป์กำลังจะหลุดลอย

บิ๊กบอสวัย 60 ปี กล่าว “โอกาสคว้าแชมป์ของเราเหลือน้อยกว่าก่อนเริ่มเกม เรายังไม่สามารถลบความผิดหวังในเกมกับ ลิเวอร์พูล ออกจากใจเราได้ ก่อนลงสนามผมกังวัลกับเกมนี้มาก เพียง 3 วัน มันเป็นเรื่องยากมากที่เราจะลืมเกมกับ ลิเวอร์พูล พวกเขา (ลูกทีม) อ่อนล้าทางจิตใจมากกว่าร่างกาย”

โดยเกมนี้ ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ถอนตัวจากการแข่งขันวินาทีสุดท้าย เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี เผยว่า เป็นเพียงปัญหาเล็กน้อย “ดาบิด มีปัญหาที่ข้อเท้า เขาลงเล่น 2 เกมล่าสุด แต่การลงเล่น 2 เกมใน 1 สัปดาห์ มันเป็นไปไม่ได้ เราจะรอดูเขาจะเป็นอย่างไรจนถึงวันจันทร์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น