xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ภาวนา “หงส์-สิงห์” สะดุดแต้มหล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี สวดภาวนา
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวก่อนเปิดบ้านเจอกับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันจันทร์ที่ 21 เมษายน ว่ายังไม่ยกธงขาวยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมแอบหวังให้ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี สะดุดทำแต้มหล่นหายในช่วงโค้งสุดท้าย

สถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทั้ง 3 ทีมยังสนุกเข้มข้น โดยเฉพาะ ซิตี อยู่ที่ 3 มี 71 แต้ม ตามหลัง “หงส์แดง” จ่าฝูง 6 แต้ม ทว่ายังได้เปรียบนิดหน่อยอยู่ที่มีเกมตกค้างเหลืออีก 1 เกม และหากคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดก็จะทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังมีความหวังปาดคู่แข่งเอาแชมป์มาได้

“ใช่เลย ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะพลาดเก็บแต้มสำคัญในช่วงโค้งสุดท้าย นั่นคือ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เหมือนกับที่เราทำพลาดในเกมที่แล้ว เราต้องเก็บให้ได้ 15 แต้มในช่วงเวลาที่เหลือ แล้วมารอดูกันว่าเมื่อจบฤดูกาลแล้วใครจะเป็นฝ่ายได้ถือถ้วยแชมป์” กุนซือชาวชิเลียน กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือจอมเก๋ายังเผยว่า ยายา ตูเร, ดาบิด ซิลบา และ เฆซุส นาบาส 3 ผู้เล่นสำคัญจะฟิตกลับมาช่วยกันถล่ม “เดอะ แบ็กกีส์” ในสัปดาห์หน้า เพื่อยื้อโอกาสในการล่าแชมป์ลีกสูงสุด “พวกเขามีปัญหาบาดเจ็บมาก่อน แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะ ยายา กล้ามเนื้อเริ่มฟื้นตัวและจะกลับมาช่วยเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น