xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ปลื้มปริ่มหงส์คืนสู่เวที ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี เนื้อเต้นสุดขีด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันจอมทัพของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำลูกทีมกลับไปลงแข่งรายการที่คุ้นเคยอย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกครั้ง พร้อมลั่นลงสนามช่วยทีมเผชิญหน้ากับคู่แข่งฝีเท้าแกร่งจากเวทียุโรปในฤดูกาลนี้

ยอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ กลับสู่เวทียุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังคว้าตำแหน่งรองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว โดยถูกจับมาอยู่ในกลุ่มบีของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งต้องต่อกรกับทีมระดับพระกาฬอย่าง รีล มาดริด, บาเซิล และ ลูโดโกเร็ตส์ เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์

ก่อนลงสนามเจอกับ ลูโดโกเร็ตส์ นัดแรกวันที่ 16 กันยายน “สตีวีจี” เผยความรู้สึกถึงการคืนเวทียุโรปว่า “ตอนที่คุณนั่งชม แชมเปียนส์ลีก โดยที่ไม่ได้เข้าไปเล่น และได้แต่นั่งดูนักเตะคนอื่นลงแข่ง พร้อมกับเพลงธีมของรายการดังขึ้น นั่นเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวด”

“นี่คือการแข่งขันยิ่งใหญ่ที่นักเตะที่ดีที่สุดหมายมั่นจะได้มีส่วนร่วมกับมัน ทุกคนใฝ่ฝันจะได้ชูโทรฟีรายการนี้ ซึ่งผมคิดว่าตอนนี้เรากลายเป็นทีมที่ดีและพัฒนาขึ้นมามากแล้ว และเราก็มีกฏอยู่ข้อเดียวที่ชัดเจน นั่นคือพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกรายการที่เข้าร่วม” กัปตันวัย 34 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น