xs
xsm
sm
md
lg

รู้งาน “ลัลลานา” ยก “สตีวีจี” ฮีโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัลลานา มาถึงก็อวยกัปตันทีมใหม่ก่อนเลย
อดัม ลัลลานา กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นฮีโร่ การได้ลงเล่นเคียงข้างระดับสโมสรนั้นเหมือนฝันที่เป็นจริง และเชื่อว่าตัวเองมีดีพอจะยึดตัวจริงของทีมได้

ภายหลังจากที่สโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว ลัลลานา วัย 26 ปี จากเซาแธมป์ตัน มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวได้พูดคุยกับสื่อมวลชนถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว “ผมทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดเก่า แต่ต้องยอมรับว่าถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ ลิเวอร์พูล เป้าหมายแตกต่างจาก เซาแธมป์ตัน ทีมนี้มีโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก รวมทั้งยังได้กลับไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก”

“อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผมตัดสินใจได้ คือแฟนบอล ลิเวอร์พูล นั้นยอดเยี่ยม ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้สังกัดเก่าจะบุกมาชนะ ลิเวอร์พูล แต่พวกเราได้รับการปรบมือด้วยความเคารพจากแฟนบอล ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่พวกเขาจะเชียร์ยามลงเล่นในแอนฟิลด์” อดีตแข้ง “นักบุญ” กล่าว

ขณะเดียวกัน ลัลลานา กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ “สตีวีจี” ด้วยว่า “ผมเติบโตมาด้วยการดูการเล่นของ เจอร์ราร์ด เขาเป็นตำนาน และฮีโร่สำหรับเพื่อนสนิทของผม การที่ได้เล่นเคียงข้างเขาในทีมชาติอังกฤษ เป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ในระดับสโมสรมันเหมือนฝันที่เป็นจริง เพื่อนผมต่างถามว่าเขาเป็นอย่างไร เขามีออร่ารอบตัว ผมจำเป็นต้องคุ้นเคยกับสิ่งนั้นให้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ลงเล่นด้วยกันในทุกสัปดาห์”

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์รายนี้ยังกล่าวไปถึง “เดอะ ค็อป” ต่ออีกเช่นกัน “ผมมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จ และหวังว่าจะปรับตัวได้เร็วที่สุด เพื่อคว้าถ้วยรางวัลจำนวนมากระหว่างที่ผมอยู่ที่ แอนฟิลด์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น