xs
xsm
sm
md
lg

“ลัลลานา” ตรวจร่างกายหงส์-คาดเซ็นอีก 24 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัลลานา กำลังมา
อดัม ลัลลานา กองกลางตัวเด็ดของ เซาแธมป์ตัน เตรียมย้ายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งย่าน เมอร์ซีย์ไซด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเปิดตัวในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า หลังมีข่าวเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์ของ “หงส์แดง” แล้ว

แข้งวัย 26 ปี ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก ที่บราซิล ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ต้องการอย่างยิ่ง โดยเคยยื่นข้อเสนอไปให้ “นักบุญแดนใต้” พิจารณาสองครั้งแต่ก็ถูกปฏิเสธหมด

ทว่าล่าสุด บีบีซี สำนักข่าวดังของอังกฤษ ตีข่าว เซาแธมป์ตัน ยอมรับข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) จาก ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยให้นักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าหากไม่มีปัญหาอะไรก็เตรียมชูเสื้อยืนยันในอีก 24 ชั่วโมง

สำหรับ ลัลลานา ที่เป็นผลผลิตของ เซาแธมป์ตัน ตั้งแต่อายุ 14 ปี กำลังจะกลายเป็นแข้งรายที่ 2 ที่ย้ายออกมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชุดเตรียมขุมกำลังลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ต่อจาก ริคกี แลมเบิร์ต กองหน้าจอมเก๋าที่ย้ายมาก่อนหน้าด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 216 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า เซาแธมป์ตัน ฟันเงินไปแล้วถึง 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,024 ล้านบาท) จากการปล่อยผู้เล่นตัวหลักอย่าง ลัลลานา, แลมเบิร์ต รวมถึง ลุค ชอว์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,458 ล้านบาท) ก่อนหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น