xs
xsm
sm
md
lg

“ชอว์” เนื้อเต้น! เปิดตัวเซ็นผี 31.5 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอว์ ชูเสื้อเรียบร้อย
ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ เซาแธมป์ตัน เซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) จากการเผยของ เดลี เมล์ ด้านเจ้าตัวกล่าวรู้สึกตื่นเต้นและพร้อมแล้วที่จะทำงานร่วมกับแข้งเวิลด์คลาสทุกคน

แนวรับวัย 18 ปี กลับจากภารกิจช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลกที่ บราซิล เปิดตัวชูเสื้อสีแดงเพลิงของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยแบบเป็นทางการ ภายใต้สัญญา 4 ปี พร้อมออปชันต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี การันตีตำแหน่งตัวจริงอัตโนมัติแทน ปาทริซ เอฟรา จอมเก๋าที่เตรียมเก็บของย้ายทีม

โดย ชอว์ เปิดใจครั้งแรกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ตั้งแต่ 8 ขวบ ซึ่งอยากขอบคุณพวกเขาและแฟนๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ ผมต้องการพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องและการย้ายมาที่ แมนยู น่าจะช่วยผมได้มาก”

“ตอนนี้เป้าหมายคือมุ่งสมาธิไปที่เส้นทางใหม่ของตัวเอง และเรียนรู้ทักษะต่างๆจากนักเตะระดับโลก รวมถึงปรับตัวให้เข้ากับสโมสรแห่งนี้” แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กล่าว ซึ่งจากนี้เจ้าตัวจะหาเวลาไปพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ ก่อนกลับมาร่วมซ้อมแบบเป็นทางการกับทีมใหม่ช่วงปรีซีซัน

ส่วน ไรอัน กิกส์ อดีตนายใหญ่ชั่วคราวของ “ผีแดง” กล่าวต้อนรับน้องใหม่ว่า “ลุค คือผู้เล่นดาวรุ่งที่มีทักษะยอดเยี่ยม เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมามากในช่วงการเล่นให้ เซาแธมป์ตัน และมีคุณลักษณะที่สามารถก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับโลกได้ ผมดีใจที่ได้ตัวเขามาร่วมทีมและเชื่อว่านี่คือสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลีลาเล่นให้อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น