xs
xsm
sm
md
lg

“บีร็อด” เล็งใช้ “สตีวีจี” เล่นแค่ 45 นาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ฤดูกาลหน้าได้เล่นแค่ครึ่งเกม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล วางแผนการทำทีมสำหรับสู้ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ด้วยการใช้งาน สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าลงเล่นแค่เพียงครึ่งเกม หรือ 45 นาที เท่านั้น เพื่อรักษาความสดไว้โม่แข้งจนถึงเดือนพฤษภาคม ปีหน้า

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” เซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มเร คาน กองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการชัดเจนว่า ร็อดเจอร์ส ต้องการคนมาช่วยแบ่งเบาภาระของ “สตีวีจี” ที่คุมแดนกลางมาตลอด 15 ปีไม่มีพัก

ขณะเดียวกัน การที่กัปตันวัย 34 ปี กรำศึกหนักเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนป้อแป้เล่นไม่ออก แถมมีจังหวะพลาดเสียบอลให้ เดมบา บา กองหน้า เชลซี ยิงในเกมที่ “สิงห์บลูส์” เฉือนชนะ 2-0 จนส่งผลกระทบให้ “หงส์แดง” วืดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ก็ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมเริ่มคิดทบทวนและวางแผนบอกให้เจ้าตัวรับรู้ว่าจะได้ลงเล่นแค่ครึ่งเกมเท่านั้นสำหรับฤดูกาลหน้า

สำหรับแผนการที่วางไว้เบื้องต้น ร็อดเจอร์ส ที่ต้องจัดทัพให้พร้อมสำหรับฟุตบอล 3 รายการในประเทศ และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก คือใช้ เอ็มเร คาน ทำเกมร่วมกับ ฟิลิปเป คูตินโญ, โจ อัลเลน และ ลูคัส เลวา ในแดนกลาง ก่อนใช้ความสดของ เจอร์ราร์ด ลงไปบู๊ต่อจากนั้น

ส่วน ลิเวอร์พูล เจ้าของอันดับ 2 ฤดูกาลที่แล้ว จะเริ่มประเดิมสนามนัดแรกของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ พบกับ เซาแธมป์ตัน คืนวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ในบ้านของตัวเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาน รับหน้าที่แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น