xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ไม่โทษ “สตีวีจี” ยังโวหงส์แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส กับ เจอร์ราร์ด ยังมีอีก 2 นัดให้ลุ้น
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บอก สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมโชคร้ายจ่ายบอลพลาดแถมลื่นล้มส่งให้ เดมบา บา ยิงประตูเกมที่พ่าย เชลซี 0-2 คาถิ่นแอนฟิลด์ ย้ำเดินหน้าเก็บชัยชนะ 2 เกมสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ลีก

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด กัปตัน “หงส์แดง” พลาดท่าจนนำมาซึ่งการเสียประตู และแพ้กับ เชลซี ทั้งที่เล่นในแอนฟิลด์ ส่งผลให้สถานการณ์ของทีม ลิเวอร์พูล ต่อการลุ้นแชมป์ตกเป็นรอง แมนฯ ซิตี ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และหากทั้งสองทีมต่างเก็บชัยชนะได้หมด ก็จะมีแต้มเท่ากัน แต่อาจเป็นรองเรื่องประตูได้เสียที่น้อยกว่าทีม “เรือใบสีฟ้า”

โดย ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงความผิดพลาดจนเสียประตูของ “สตีวีจี” ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ปลุกให้ทีมกลับมาสู่เกมหลายนัด มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ดันมาลื่นล้มในสถานการณ์เช่นนี้ อย่างไรก็ตามเขาทำทุกอย่างที่ควรทำไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะต้องไปตำหนิเขา แน่นอนว่า เจอร์ราร์ด ผิดหวัง แต่เขาเป็นคนแกร่ง และจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้แน่นอน”

พร้อมกันนี้นายใหญ่ทีม “หงส์แดง” กล่าวถึงสถานการณ์ที่อาจตกเป็นรอง “ซิตี” แม้ทีมตนจะยังนำจ่าฝูง ด้วย 80 แต้ม จากการแข่งขัน 36 นัด ขณะที่คู่แข่งมี 77 แต้ม จาก 35 นัด ว่า “เราโชคร้ายที่ไม่สามารถทำประตูได้ แม้เราจะครองเกมเหนือกว่า แต่ เชลซี อุดมไปด้วยผู้เล่นประสบการณ์สูง อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาเราสามารถกลับมาได้เสมอ หลังจากนี้ยังเหลืออีก 2 นัดให้เราทำกันอย่างเต็มที่ ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะจบอันดับที่เหนือกว่า เชลซี และอาจรวมถึง แมนฯ ซิตี ด้วยเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น