xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชี้เด็ดปีกหงส์ แค่การันตีตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เชื่อสิงห์แค่การันตีตั๋ว ชปล.
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ยังไม่เชื่อว่า เชลซี จะครองแชมป์ ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 แม้เพิ่งบุกพิชิต ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

ประตูจาก เดมบา บา ศูนย์หน้าเซเนกัล ซึ่งฉกบอลจากความผิดพลาดของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “เดอะ เรดส์” ซัลโวเบิกร่องท้ายครึ่งแรก ก่อน วิลเลรยน ปีกบราซิเลียน ซัดตอกฝาโลงช่วงทดเจ็บ ส่งผลให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กลับมาลุ้นแชมป์อีก 2 นัดสุดท้ายของซีซัน หลังจากบีบช่องว่างจาก “หงส์แดง” เหลือ 2 แต้ม

“เดอะ สเปเชียล วัน” ให้สัมภาษณ์ “สกาย สปอร์ตส” เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการล่าแชมป์ “ไม่ เรากลับมาแบบไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้เราเกือบจะเป็นที่ 3 เมื่อวานนี้ เอฟเวอร์ตัน ยังรั้งอันดับ 5 (ห่าง 9 แต้ม เหลือ 2 นัด) ทำให้เราคว้าสิทธิ์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แน่นอน แต่ยังมีความเป็นไปได้ว่าเราจะหล่นอันดับ 4”

“ตอนนี้เราต้องการอย่างน้อย 1 แต้ม การันตีอันดับ 3 (ห่าง อาร์เซนอล 8 แต้ม) มันเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเรา มีพัฒนาการหลายอย่างๆ ภายในทีม ตำแหน่งแชมป์เป็นของทีมใดทีมหนึ่ง ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ดังนั้นเราไม่มีอะไรต้องฉลอง แต่เราสามารถบอกว่า เราจะจบอันดับ 3 และเราพูดเต็มปากว่า เราชนะแชมป์แบบไป-กลับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น