xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซีเจ” ป้อง “สตีวีจี” ใครก็พลาดกันได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปะทะแข้งกันมาแล้ว
“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดของบีอีซี เทโรศาสน ในฐานะแฟนตัวยงของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อจังหวะที่ “สตีวีจี” ทำพลาดจนส่งให้เสียประตูแก่ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด นั้นเป็นจังหวะที่ผิดพลาดกันได้ พร้อมยังมั่นใจว่า “หงส์แดง” ยังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ซีซันนี้

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล มอบของขวัญแก่คู่ปรับแย่งแชมป์อย่าง เชลซี หลังเสียหลักลื่นล้มบริเวณกลางสนามจนถูก เดมบา บา ฉกไปล่อเป้าเดี่ยวๆ ให้ “สิงห์บูลส์” ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก และกำชัยในท้ายที่สุด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ยังสามารถออกได้ทุกหน้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ในฐานะที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ “สตีวีจี” ได้กล่าวป้องขวัญใจตนเองว่าเป็นเหตุสุดวิสัย “เรื่องของฟุตบอลใครก็สามารถพลาดกันได้ ซึ่งเจอร์ราร์ดเขาทำดีมาตลอดทั้งฤดูกาล ผมเชื่อว่าแฟนๆ ลิเวอร์พูลคงเข้าใจ และไม่มีใครว่าอะไร เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าคุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย ที่สำคัญผมเชื่อว่าลิเวอร์พูลยังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์อยู่เช่นเดิม” เมสซีจีกล่าวกับ MGR SPORT

ทั้งนี้ “เจ้าเจ” เคยได้เสื้อของ “สตีวีจี” มาครอบครองแล้ว เมื่อครั้งที่ทัพ “หงส์แดง” เดินทางมาอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน เอาชนะ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 3-0 วันที่ 28 กรกฎาคม 2012

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ปะทะแข้งกันมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น