xs
xsm
sm
md
lg

RS เปิด “กล่องบอลโลก” เชียร์จุใจครบ 64 แมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “กล่องบอลโลก” โดยมี “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานในงาน พร้อมเผยว่าปีนี้ RS ทุ่มทุ่นกว่า 100 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญกล่องบอลโลกขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนบอลให้ได้รับชมกันเต็มอิ่มทุกแมตช์การแข่งขันแ ละมีรายการที่เกี่ยวกับฟุตบอลโลกโดย กูรูลูกหนังชื่อดังเต็มอิ่ม 24 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันพุธที่ 12 มีนาคม 2557 บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “กล่องบอลโลก” ณ ห้องจตุรทิศ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป พระราม 9 กรุงเทพมหานคร โดยมี สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานในพิธี พร้อมทีมผู้บริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) รวมถึงกูรูและคนดังวงการกีฬาระดับแนวหน้าของเมืองไทย เช่น ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย, โชคทวี พรหมรัตน์, “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และศิลปินค่ายอาร์เอสแบบคับคั่ง

“เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่าทางบริษัททุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญ “กล่องบอลโลก” ขึ้นมา เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านรับชมอย่างเต็มอ่มทุกแมตช์การแข่งขัน ในระบบ high definition และเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของเมืองไทยที่คนไทยจะมีรายการที่เกียวกับฟุตบอลโลกครบ 24 ชั่วโมง

“ปีนี้บริษัทใช้งบทำการตลาดประมาณกว่า 100 ล้านบาท โดยการเปิดตัวกล่องทีวีดาวเทียมรุ่นใหม่ชื่อ “กล่องบอลโลก” รองรับทุกจานดาวเทียม เอาใจผู้ชมทุกท่านที่ต้องการรับชมฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยกับการดูบอลโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งถ่ายทอดสดการแข่งขันและรายการต่างๆที่เกี่ยวกับบอลโลก โดยทุกท่านจะได้ดูกันแบบเติ่มอิ่ม จุใจ ด้วยการถ่ายทอดสดในระบบ high definition เต็มรูปแบบ และรีรันทุกนัด” เฮียฮ้อ เผย

ทั้งนี้ ทาง อาร์เอส จะวางจำหน่าย “กล่องบอลโลก” ในราคากล่องละ 1,590 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าจานดาวเทียมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2557 เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังเตรียมออกอากาศภาพยนตร์โฆษณา ความยาวประมาณ 1 นาที ปลายเดือนมีนาคม 2557 เพื่อสร้างกระแสฟุตบอลโลกในวงกว้างมากขึ้นต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



น้องแอนท์ วงชู ร่วมสร้างสีสัน

กำลังโหลดความคิดเห็น