xs
xsm
sm
md
lg

"เมโลแมน" รับต่อสัญญา "นิคส์" เพราะธุรกิจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโลแมน ไม่อยากเริ่มต้นใหม่
คาร์เมโล แอนโธนี สตาร์ชื่อดังของนิว ยอร์ค นิกส์ ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ชี้ว่าการตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีกครั้ง นอกเหนือจากเหตุผลทางด้านกีฬาแล้ว ก็ยังมีเรื่องของธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ชี้ตนเองไม่อยากเสียเวลาเริ่มต้นใหม่ที่เมืองอื่น

เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน "เมโลแมน" ตัดสินใจใช้ออพชั่นฟรี เอเยนต์ ก่อนที่จะตัดสินใจต่อสัญญาออกไปกับทีมอีก 5 ปี เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดเผยภายหลังว่าสาเหตุที่จรดปากกาขยายสัญญาออกไปกับทีมอันดับ 9 สายตะวันออก ฤดูกาลก่อน มีเรื่องของธุรกิจด้วย

"ผมแค่ไม่อยากไปจากที่นี่ มันมีโอกาสมากมายที่ผมสามารถสร้างผลประโยชน์ทางธุรกิจที่นี่" สตาร์วัย 30 ปี เผยกับ "บลูมเบิร์ก สปอร์ตส บิสซิเนส ซัมมิท"

"ในขณะที่ถ้าเป็นอีกสถานการณ์หนึ่ง ผมแค่รู้สึกว่าถ้าต้องย้ายจริง คงต้องเริ่มใหม่หมด กับสถานที่และผู้คนใหม่ๆ ต้องสร้างรากฐานขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และคงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเป็นได้อย่างเช่นตอนนี้" นักบาสดีกรีเอ็นบีเอ ออล สตาร์ 7 สมัย ปิดท้าย

ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังวุ่นอยู่กับธุรกิจใหม่ "เมโล 7 เทค พาร์ทเนอร์ส" โดยมุ่งเน้นไปที่การลงทุนกับบริษัทด้านเทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "SeatGeek" เว็บไซต์ขายตั๋ว อันดับสอง ซึ่งเพย์ตัน และอีไล แมนนิง สองสตาร์แห่งวงการอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ก็ร่วมแจมด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น