xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชคาวบอยส์ปัดเซ็น "แซม" สร้างกระแส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม ได้สังกัดใหม่เรียบร้อย
เจสัน การ์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมาปฏิเสธคว้า ไมเคิล แซม ดีเฟนซีฟ เอนด์ ชาวสีม่วง สร้างกระแส หลังถูก เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ หั่นชื่อทิ้ง ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สนาม เอที แอนด์ ที สเตเดียม กลายเป็นจุดสนใจของบรรดาสื่อมวลชน นับตั้งแต่เซ็น ผู้เล่นเกย์คนแรกที่ถูกดราฟต์ ปี 2014 (รอบ 7 อันดับ 249) เข้ารายชื่อผู้เล่นชุดซ้อม 10 คน เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เฮดโค้ชวัย 48 ปี กล่าว "นี่เป็นเรื่องของ (อเมริกัน) ฟุตบอล เราประเมินเขาในฐานะนักกีฬา และรู้สึกว่า เขาน่าจะมีประโยชน์ต่อเรา เราต้องการเห็นว่าเขามีความสามารถอย่างไรบ้าง จุดประสงค์ของเรา คือ ประเด็นฟุตบอล และเตรียมพร้อมพบ (ซานฟรานซิสโก) โฟร์ตีไนเนอร์ส มันเป็นธรรมเนียมที่เราทำกันมานานและจะดำรงอยู่ต่อไป"

แซม วัย 24 ปี ถูก เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ หัวหน้าโค้ช แรมส์ คัดออกจาก 53 ขุนพล สู้ศึกคนชนคน ฤดูกาล 2014 ต้องรอโอกาสสอดแทรกขึ้นทีมชุดใหญ่ เนื่องจาก การ์เร็ตต์ เผยว่า คาวบอยส์ เทรด ลาวาร์ เอ็ดเวิร์ดส ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน จาก เทนเนสซี ไททันส์ และเชื่อกันว่า จะประเดิมสนาม พบ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส

"เราต้องระมัดระวังกับการใช้เวลากับผู้เล่นชุดซ้อมมากเกินไป เราเทรด ดีเฟนซีฟ เอนด์ ซึ่งจะสามารถลงเล่นได้ทันที และสมควรมีชื่ออยู่ใน 53 คนแรก ดังนั้นเราจะพยายามแก้ไชสถานการณ์"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น