xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” หยามสิงห์ จอดรถบัสราวทีมเล็กๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย เปรียบสิงห์เหมือนกับ สโต๊ค
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาต่อว่า เชลซี งัดกลยุทธ์จอดรถบัส เสมือนกับสโมสรเล็กๆ หลังทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ช่วง 25 นาทีสุดท้าย หลัง ปาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็กอาร์เจนไตน์ เกี่ยวขา ดีเอโก กอสตา รับใบเหลืองที่ 2 ก่อนตกเป็นรอง เนื่องจาก อังเดร ชูร์เล หัวหอกสำรองชาวเยอรมัน ลงมาปิดสกอร์ระยะเผาขน

อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ก็สวมบทซูเปอร์ซับ ทะลวงตาข่าย “สิงโตน้ำเงินคราม” อดีตต้นสังกัด ก่อนหมดเวลา 5 นาที เก็บ 1 คะแนนอันล้ำค่า หลังจบแมตช์ บิ๊กบอสชาวชิลี อุปมาอุปไมย ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กับ สโต๊ก ซิตี ซึ่งบุกมาเอาชนะ แชมป์เก่า เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “ผมไม่พอใจกับผลการแข่งขันวันนี้เลย ผมคิดว่าเราเล่น 90 นาที กับทีมที่ด้อยกว่า ซึ่งมาเน้นเกมตั้งรับ ด้วยการวางผู้เล่น 10 คนหน้าประตูตัวเอง เราเป็นฝ่ายที่ต้องการชัยชนะตั้งแต่เริ่มเกม เรามีโอกาสชัดเจน 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะครึ่งหลัง ถึงแม้เราเหลือ 10 คน เราก็ยังต้องการชนะ”

“นั่นคือสาเหตุที่ผมชื่นชมผลงานของลูกทีม แต่ไม่ใช่สกอร์ ผมไม่ต้องการวิพากษ์วิจารณ์ เชลซี ผมคิดว่า เรากำลังดวลกับทีมระดับเดียวกับ สโต๊ก ซิตี มันยากมากสำหรับเราที่จะยิงประตู แต่ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ฝั่งตรงข้ามทำ มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะวิเคราะห์”

ต่อมา โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ตอบโต้ “เปเยกรินี หลายๆ ครั้งที่พูด เขาไม่เคยเอ่ยถึงผม และทีมของผม แต่เขาก็ยังทำเหมือนเดิม ผมเป็นคนหนึ่งที่ทำอย่างที่ผมพูด อย่าถามผมเกี่ยวกับคำพูดของเขา เพราะผมไม่สนใจมันเลย”

“เราคว้า 1 แต้ม เพราะเรามาที่นี่ในฐานะจ่าฝูง นำหน้าทีมอันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม แล้วเรากลับออกไปด้วยการขยับช่องว่างเป็น 3 แต้ม ผมไม่เคยแยแส ซิตี หรือสโมสรอื่นๆ เป็นพิเศษ ผมพิจารณาจากตารางคะแนน เราเดินทางมาสนามซึ่งไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะ และคู่ต่อสู้ที่ร้ายกาจ เรากลับออกไปด้วยสถานการณ์ที่ดีกว่าตอนเรามาถึง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น