xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ลุ้นคืนถ้ำสิงห์ เรือเล็งยืมต่อถึงเดือน ก.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด อาจได้กลับบ้าน
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง มีโอกาสกลับมาเยือน เชลซี อดีตต้นสังกัด ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 หลังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมขยายสัญญายืมตัวถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2015

อดีตกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้พังประตูตีเสมอช่วย ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี เปิดรังเจ๊า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา จะปักหลักถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ก่อนเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ นิวยอร์ก ซิตี แฟรนไชส์แห่งใหม่ของ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS)

หากแข้งวัย 36 ปี ยืดระยะเวลาเรียกความฟิตกับ แชมป์เก่า อีก 1 เดือน ก่อนข้อตกลงเดิมจะสิ้นสุดลง ช่วงสิ้นปี 2014 ก็จะมีลุ้นคัมแบ็กถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังถูกปล่อยตัวแบบฟรีทรานส์เฟอร์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา วันที่ 31 มกราคม 2015

เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี ยืนยันว่า การตัดสินอนาคตของ แลมพาร์ด จะเกิดขึ้นเดือนมกราคม ทว่าเนื่องจาก “เอ็มแอลเอส” จะเปิดฉากขึ้นเดือนมีนาคม ก็ย่อมมีเหตุผลที่จะรั้ง ผลผลิตจาก อะคาเดมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ช่วย “เรือใบสีฟ้า” ต่อไป

เทรนเนอร์วัย 60 ปี กล่าว “แฟรงค์ จะอยู่จนถึงเดือนมกราคม เพราะจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม เขาก็ไม่มีอะไรต้องทำ ที่สหรัฐอเมริกา เพราะพวกเขายังไม่เริ่มซ้อม เราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้มันยังไม่ใช่ปัญหา ประตูของเขามีความสำคัญมาก เพราะมันช่วยให้เรารอดจากความพ่ายแพ้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น