xs
xsm
sm
md
lg

"มู" อวย "แลมพ์" ทายาทกุนซือสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด เตรียมดวลเพื่อนเก่าสุดสัปดาห์นี้
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกโรงยกย่อง แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ อาจก้าวมาเป็นตัวแทน รับตำแหน่งผู้จัดการทีม เชลซี ก่อนโคจรมาพบกัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

ห้องเครื่องวัย 36 ปี อำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2013-14 ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล พร้อมกับเหรียญชนะเลิศ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย ร่วมทัพ นิวยอร์ก ซิตี แฟรนไชส์แห่งใหม่ของ เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS) ก่อนถูกปล่อยยืมตัวมารับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี จนถึงเดือนมกราคม 2015

อดีตกุนซือ รีล มาดริด กล่าว "ผมยังเชื่อว่าสโมสรแห่งนี้ (เชลซี) เหมาะสมกับเขา ซึ่งเขาจะกลับมาเมื่อเขาต้องการ หรือจะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ คำพูดเหล่านี้มาจาก คุณ (โรมัน) อบราโมวิช ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรร้ายแรง มันเป็นแค่ช่วงหนึ่งของอาชีพ เราคิดว่า เขาจะไปเล่นที่นิวยอร์ก แต่เขากลับมาอยู่ แมนฯ ซิตี มันเป็นแค่ทางเลือกหนึ่ง เขามีสิทธิ์จะทำแบบนั้น"

"สถานะของเขาในประวัติศาสตร์ของ เชลซี ไม่มีใครเทียบ ซึ่งมันไม่มีอะไรสูญเสียเลย ผมคิดว่าอนาคค เขาจะกลับมาสักวันหนึ่ง ผมคิดแบบนั้น หากเขาต้องการจะเป็นผู้จัดการทีม เขาก็น่าจะสืบทอดตำแหน่งของผม" บิ๊กบอสวัย 50 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น