xs
xsm
sm
md
lg

"ซิลบา" ชูเรือรับแกร่ง ดับอหังการ "กอสตา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา เตรียมวัดคมเพื่อนร่วมชาติ
ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมากระตุ้นผองเพื่อน หยุดยั้งฟอร์มอันร้อนแรงของ ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าป้ายแดงของ เชลซี ก่อนยทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

2 เต็งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จะโคจรมาพบกันครั้งแรกของฤดูกาล 2014-15 ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง อดีตนักเตะ บาเลนเซีย จะได้ประลองฝีเท้ากับ เพื่อนร่วมทีมชาติ สเปน อย่าง กอสตา และ เชส ฟาเบรกาส

หัวหอกค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) ทะลวงตาข่าย 7 ประตู ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน มาสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 27 ปี เชื่อมั่น "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นทีมแรกที่ดับซ่า ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน

ซิลบา กล่าว "ดีเอโก มีส่วนสำคัญต่อ เชลซี มันไม่ง่ายเลยที่จะปรับตัว ชัดเจนว่า เขาทำได้รวดเร็วมาก ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 7 ประตู สถิติเหล่านั้นบ่งบอกด้วยตัวของมันเอง นั่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ เชลซี แต่เรามีเกมรับที่แข็งแกร่ง และผมมั่นใจว่า วันอาทิตย์นี้เราจะหยุดเขาได้"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทั้งคู่ ผมคิดว่า เชลซี เสริมทัพได้น่าทึ่งมากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิตรภาพต้องหกองไว้ข้างสนามชั่วคราว เพราะเราต้องชนะ ผมรู้จัก เชส ตั้งแต่เราอายุ 16 ปี เราเล่นทีมเยาวชนของ สเปน มาด้วยกัน ผมรอวันดวลกับเขา ตอนนี้ดูเหมือนผมต้องดวลกับเพื่อนร่วมทีมชาติ เป้าหมายของเรา คิอ ลงสนามเพื่อชัยชนะ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น