xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยก “เชส” คีย์แมนช่วย “กอสตา” ยิงระเบิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก กอสตา
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ยกย่อง เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือ คีย์แมนที่ทำให้ ดิเอโก กอสตา หอกทีมชาติสเปนยิงกระจาย ก่อนประเดิมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านรับมือ ชาลเก 04 วันพุธที่ 17 กันยายนนี้

ทั้งคู่ย้ายร่วมทัพ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย กอสตา ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,696 ล้านบาท) เพิ่งทำแฮตทริกเกมเปิดบ้านอัด สวอนซี ซิตี 4-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ 4 นัดยิงไปแล้ว 7 ประตู เหนืออื่นใดเกมนี้ ฟาเบรกาส ที่ย้ายจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,431 ล้านบาท) ก็เป็นคนจ่ายให้ถึง 2 ประตู

ก่อนเกม แชมเปียนส์ ลีก มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ชมทั้งสองคนว่า “การได้เล่นร่วมกับ ฟาเบรกาส เหมือนความใฝ่ฝันของกองหน้าทุกคน เพราะถือเป็นนักเตะที่เห็นความเคลื่อนไหวในสนาม จ่ายบอล ไม่เห็นแก่ตัว เลือกเล่นในแนวทางที่เหมาะสม ตอนนี้เรามีทีมที่ลงตัว แข็งแกร่ง อัดแน่นไปด้วยดาวรุ่ง กล้าเล่น ซึ่งเกมกับ สวอนซี ได้แสดงให้เห็นไปแล้ว”

เหนืออื่นใด มูรินโญ ติงแนวรับที่เสีย 5 ประตูจาก 2 นัด โดยเกมลีกก่อนหน้านี้บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 6-3 “ผมไม่ปลื้มการที่ต้องเสียประตูเลย โดยได้วิเคราะห์ลูกที่เสียเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ตามด้วย สวอนซี แม้คุณยิงได้มากกว่าที่เสียไปก็จะชนะก็ตาม กระนั้นก็ตามเกมรับก็ต้องดีสอดคล้องกันด้วย เพราะเป็นไปไม่ได้ที่จะยิง 4, 5, 6 หรือ 3 ลูกทุกแมตช์ ซึ่งจากนี้ก็จะต้องมีนัดที่เราต้องการแต้มไม่ว่าสกอร์ 0-0 หรือ 1-0”

ถือเป็นงานหนักของ ชาลเก 04 ภายใต้การคุมทัพของ เยนส์ เคลเลอร์ ที่ต้องมาเยือน เชลซี เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาลงเล่นเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี บุกพ่าย โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 1-4 ทำให้มีแต้มเดียวจากการออกสตาร์ท 3 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น