xs
xsm
sm
md
lg

“เรมี” คำรามใส่ “กอสตา” ไม่ได้มาสำรองเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลอิค เรมี
โลอิค เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เตือน ดิเอโก กอสตา กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เพื่อนร่วมค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าไม่ได้ย้ายมา เชลซี เพื่อนั่งเป็นสำรองอย่างแน่นอน

เรมี วัย 27 ปี ย้ายจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส มาชูเสื้อเบอร์ 18 ของ เชลซี วันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 567 ล้านบาท) ซึ่งหลายคนมองว่าคงยากจะเบียด กอสตา ดีกรีทีมชาติสเปน

อย่างไรก็ตาม เรมี ที่วืดย้ายไป ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ เผยว่า “เชลซี คือหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลก ซึ่งผมรู้ดีว่าคงจะไม่ใช่ตัวเลือกแรก ทว่าก็ไม่มีอะไรมาขวางความตั้งใจของตนเอง เพราะไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นสำรอง แต่จะพัฒนาตัวเองเคียงข้างผู้เล่นระดับโลก เนื่องจากโอกาสแบบนี้คุณคงจะบอกปัดไม่ได้ แถมมาช่วงสายของวันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ทั้งที่เตรียมจะอยู่กับ ควีนสปาร์ก อยู่แล้ว ดังนั้นจึงแทบอึกอักไม่ได้แม้วินาทีเดียว”

สำหรับ กอสตา ก็เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,728 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ฟอร์มสุดร้อนแรงซัดไปแล้ว 4 ประตูจาก 3 นัดใน พรีเมียร์ ลีก

ส่วน เรมี เพิ่งสวมบทโจกเกอร์ลงมาเป็นสำรองและยิงประตูชัยนาที 73 พา ฝรั่งเศส อุ่นเครื่องเปิดบ้านเอาชนะ สเปน ที่มี กอสตา นำทัพ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น