xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเสียว “กอสตา” เจ็บส่อพักยาว 6 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก กอสตา
ดิเอโก กอสตา ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง คาดหากรุนแรงต้องพักยาว 6 สัปดาห์ เชลซี อาจจะต้องตัดสินใจมองหาตัวแทนก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันจันทร์ที่ 1 กันยายนที่จะถึง

กอสตา ออกสตาร์ทให้กับ เชลซี อย่างยอดเยี่ยม หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,696 ล้านบาท) ด้วยการยิงประตูได้ทั้ง 2 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไล่ตั้งแต่บุกชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 และเปิดบ้านอัด เลสเตอร์ ซิตี 2-0

อย่างไรก็ตาม กอสตา ต้องยกเลิกการซ้อมกะทันหันเมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมบอกกับทีมแพทย์ เชลซี ว่า เหมือนจะมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง จากการเปิดเผยของ “เดลี เทเลกราฟ” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

เชลซี หวังว่าอาการบาดเจ็บของ กอสตา จะไม่รุนแรง โดยโปรแกรมนัดถัดไปคือศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหากไม่พร้อมอาจเป็น เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกสแปนิชอีกรายออกสตาร์ทแทน

อย่างไรก็ตาม ถ้าอาการของ กอสตา สาหัส เชลซี อาจจะต้องล้มแผนปล่อย ตอร์เรส เนื่องจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็ยังบาดเจ็บ พร้อมกับมองหาตัวแทนอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก หรือ แจ๊คสัน มาร์ติเนซ ของ เอฟซี ปอร์โต อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ราคาแพงเอาเรื่อง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น