xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชมสิงห์เดินเครื่องบุกหนักสมควรชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ เชลซี ยืนยัน การคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 23 ส.ค. เป็นชัยชนะที่เหมาะสมของทีม โดยชื้นชมว่า ในช่วงครึ่งหลังลูกทีมเปิดเกมบุกและสร้างโอกาสในการลุ้นประตูได้มากมาย

“สิงห์บลูส์” เปิดบ้านลุยกับ เลสเตอร์ ซิตี ทีมน้องใหม่ โดยในช่วงครึ่งแรกรูปเกมเป็น “จิ้งจอก” ที่เตรียมตัวมาดีจนทำให้เจ้าบ้านเจาะไม่เข้า ก่อนที่ โชเซ มูรินโญ จะแก้เกมครึ่งหลังเปิดเกมรุกเป็นชุด ก่อนจะมาได้ ดิเอโก กอสตา และ เอเดน ฮาซาร์ด ซัดคนละประตูพาทีมเอาชนะ 2-0

จบเกม “เดอะ สเปเชียล วัน” ยอมรับว่า ช่วงครึ่งแรกลูกทีมยังเล่นได้ไม่น่าประทับใจ แต่เกมครึ่งหลังเคลื่อนที่และออกบอลกันได้เร็วมากขึ้น จนสร้างโอกาสในการลุ้นประตูได้มากมาย และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมแมตช์นี้

“ครึ่งแรกเราเคลื่อนที่ และออกบอลกันช้ามากเกินไป ดังนั้น จึงต้องมีแก้ปรับแผนในครึ่งหลัง และทำให้หลังเราคุมเกมได้ทั้งหมด และสร้างโอกาสในการเข้าทำมากมาย ซึ่งเราก็สมควรที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้” มูรินโญ กล่าว

พร้อมกันนี้ ยังยอมรับว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจที่เห็นแฟนๆ บอลในสแตมฟอร์ด บริจด์ ตอนรับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกระดับตำนานของทีมอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งไม่ว่าจะทำประตูได้หรือไม่ หัวหอกชาวไอร์วอเรียนควรได้รับเกียรติในการกลับมาครั้งนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น