xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” ยกฟอร์ม “กอสตา” กองหน้าสุดเพอร์เฟกต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา ยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 3 เกม
“โฆเซ มูรินโญ” ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของเชลซี ชื่นชม “ดิเอโก กอสตา” หัวหอกทีมชาติสเปนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์แบบ เกม “สิงห์บลูส์” บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ปลื้มที่ฝ่ายตรงข้ามพยายามยั่วโมโหลูกทีมตัวเองจนต้องโดนใบเหลือง

ดาวยิงผู้มีถิ่นกำเนินจากบราซิล ออกสตาร์ทฤดูกาลยอดเยี่ยมกับเชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) โดยเกมบุกเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ก ของเอฟเวอร์ตัน กอสตาเบิกร่องให้ทีมอย่างรวดเร็วตั้งแต่ 36 วินาทีแรก และมากดประตูที่ 2 ของตัวเองในนาที 90 พาทีมเอาชนะ 6-3 เก็บชัย 3 เกมรวด

นายใหญ่เจ้าของฉายา “เดอะ สเปเชียล วัน” ชมไม่หยุดปากว่าเป็นฟอร์มที่สุดยอดและสมบูรณ์แบบของกอสตา ทั้งการจบสกอร์ การไล่บอล และพักบอลในแดนหน้า “มันเป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบของดาวยิง ครึ่งแรกเขาช่วยเราสกัดบอลได้ ให้ทีมกลับมาครองบอล พักบอลในแดนหน้าได้ดี และมีการเคลื่อนที่ที่เยี่ยมมาก”

อย่างไรก็ตาม มูรินโญชี้ว่า เขาไม่แฮปปีกับการที่ผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน พยายามจะเข้ามาสร้างปัญหา ก่อกวนดาวยิงชาวสเปน และอาจทำให้นักเตะของเขาคุมอารมณ์ไม่อยู่จนต้องถูกไล่ออก “ผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน บางคนพยายามจะสร้างปัญหาให้ กอสตา เขาน่าจะเป็นคนที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ แต่มันคงน่าผิดหวังถ้าเขาถูกใบเหลือง 2 ใบ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น