xs
xsm
sm
md
lg

ปิดดีล “เรมี” เซ็นเข้าถ้ำสิงห์ 8 ล้าน ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรมี เปิดตัวเรียบร้อย
โลอิค เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวชูเสื้อเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี จ่าฝูงของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตามคาด ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 432 ล้านบาท) จาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส โดยจะเป็นกำลังสำรองแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เพิ่งย้ายไป เอซี มิลาน

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล อีกหนึ่งทีมอริจากกรุงลอนดอน จับตาดูสถานการณ์ของ เรมี มาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่กลายเป็นว่า “สิงห์บลูส์” ที่สวมบทตาอยู่ได้แข้งรายนี้ไปครอง ก่อนจับเซ็นสัญญายาว 4 ปี ผนึกกำลังกับ ดิเอโก กอสตา ดาวซัลโวชาวสเปนของลีกตอนนี้

หลังเปิดตัวชูเสื้อเรียบร้อย อดีตนักเตะของ โอลิมปิก มาร์กเซย และ “ทหารเสือราชินี” วัย 27 ปี เปิดใจว่า “ผมมีความสุขและรู้สึกภาคภูมิใจมาก ตอนที่ได้ยินว่า เชลซี ต้องการตัวก็คิดเลยถึงการเก็บข้าวของแล้ว เพราะพวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมจดจำบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ดีตอนที่ลงสนามเจอกับพวกเขาในฐานะผู้เล่นของ มาร์กเซย และผมก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลใหม่ๆ ต่อจากนี้” เรมี กล่าว

สำหรับ เรมี ถือเป็นนักเตะรายที่ 6 ของ เชลซี ที่ซื้อเข้ามา โดยฤดูกาลที่แล้วถูก คิวพีอาร์ ส่งให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืมตัวและโชว์ฟอร์มดียิง 14 ประตูในลีกสูงสุด จนได้โอกาสติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึก ฟุตบอลโลก ที่บราซิล ซึ่งเพิ่งรูดม่านไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาแทน ตอร์เรส
กำลังโหลดความคิดเห็น